Bất ngờ trước nhan sắc ‘vạn người mê’ của vợ danh hài Hoài Linh

authorHòa Lê 20:07 19/04/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh về vợ danh hài Hoài Linh mới đây đã được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân. Bức ảnh ngay lập tức "gây bão" cư dân mạng

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, bức ảnh hiếm hoi về đám cưới của danh hài Hoài Linh được diễn ra cách đây gần 20 năm do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, Hoài Linh (khi đó 29 tuổi) diện bộ vest chú rể bảnh bao cười tươi bên cạnh cô dâu.

Đám cưới của nam danh hài còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, cụ thể trong ảnh là danh hài Chí Tài và ca sĩ hải ngoại Thanh Tuyền. Hoài Linh từng chia sẻ, đám cưới của anh do NSND Ngọc Giàu làm chủ hôn.

Vợ danh hài Hoài Linh: Bất ngờ trước nhan sắc ‘vạn người mê’Kỳ Duyên vừa đăng tải ảnh đám cưới danh hài Hoài Linh cách đây gần 20 năm

Dù nữ MC hải ngoại không nói rõ về bức ảnh, nhưng các fan vô cùng thích thú cho rằng đó là ảnh cưới của Hoài Linh. Theo "nước" ảnh khá cũ, nhiều người đoán nó được chụp khoảng thời điểm những năm 89 - 90, cũng là thời điểm từng có lời đồn nam danh hài cưới vợ. Bộ ảnh khiến fan rất thích thú, nên dù mới đăng tải, nó đã nhận hàng ngàn lượt like.

Là người khá kín tiếng, chuyện đời tư của Hoài Linh luôn được giấu kỹ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Đây là lần đầu tiên, những người yêu mến danh hài được tận mắt ngắm nhìn “khuôn trăng, nét ngài” của người phụ nữ mà anh chọn cưới làm vợ. Phải nói rằng, bà xã Hoài Linh đủ sức “dìm hàng” nhiều hoa hậu, người mẫu của showbiz Việt.

Vợ danh hài Hoài Linh: Bất ngờ trước nhan sắc ‘vạn người mê’Trước đây, ảnh cưới của Hoài Linh cũng xuất hiện trong cuộc nói chuyện của bố anh và em trai Dương Triệu Vũ

Tâm sự về vợ mình, trước đây Hoài Linh từng cho biết: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.

Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

Trước đây, ảnh cưới của Hoài Linh cũng xuất hiện trong cuộc nói chuyện của bố anh và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, vì chất lượng ảnh không tốt nên người hâm mộ chưa nhìn rõ được dung mạo xinh đẹp của bà xã Hoài Linh.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang