Vờ đi nhờ xe máy, bất ngờ khống chế người lái để cướp

author 20:20 30/10/2015

(VietQ.vn) - Vờ xin đi nhờ xe máy của một nam thanh niên, người đàn ông trung tuổi bất ngờ bóp cổ, đạp tài xế ngã rúi rụi xuống đường để cướp.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 30/10, tại ngã 3 phố Quang Trung – Mạc Thị Bưởi (thuộc phường Quang Trung, TP Nam Định, tỉnh Nam Định). Khi đó, nam thanh niên khoảng 20 tuổi đi đến đầu chợ Diên Hồng thì một người đàn ông khoảng gần 40 tuổi vẫy tay xin đi nhờ xe.

Tuy nhiên khi đến ngã 3 giao cắt giữa phố Quang Trung – Mạc Thị Bưởi thì nam thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ bị người đàn ông ngồi phía sau đi nhờ xe bóp cổ, rồi đạp ngã rúi rụi xuống đường để cướp xe.

Tên cướp bị người dân tóm gọn khi đang có ý định tẩu thoátTên cướp bị người dân tóm gọn khi đang có ý định tẩu thoát

Anh Trịnh Quang T., người phát hiện ra vụ việc và đuổi theo tên cướp cho biết, sau khi nghe tiếng nam thanh niên hô cướp, anh cùng mấy người nữa chạy ra thấy tên cướp đang có ý định nổ máy bỏ chạy. Thấy vậy, anh T. cùng mọi người lao tới chặn đầu xe và tóm được tên cướp kia.

Sau khi không chế được tên cướp, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng sở tại đến xử lý vụ việc. Nhận được tin báo, Công an phường Quang Trung đã nhanh chóng đến hiện trường và dẫn giải tên cướp về trụ sở làm việc.

Hiện Công an phường Quang Trung đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ hành vi, danh tính của tên cướp trên.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang