Vợ đoạt mạng chồng chỉ vì lá đơn ly hôn nghiệt ngã

author 11:00 16/11/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 7h ngày 14/11, anh Song tìm đơn ly hôn nhưng không thấy. Bực tức, anh Song đã tát rồi dùng kéo đòi đâm vợ. Lúc đó, chị Thiết giật được chiếc kéo và đâm chồng bị thương nặng sau đó tử vong tại bệnh viện.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 14/11, tại nhà riêng của vợ chồng chị Đặng Thị Thiết và anh Tăng Văn Song (57 tuổi) ở thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía gia đình nhà anh Tăng. Nghe thấy tiếng kêu cứu, mọi người liền chạy sang xem.

Khi sang đến nơi, mọi người nhìn thấy anh Tăng nằm gục dưới nền nhà trên người có nhiều vết thương. Thấy vậy, mọi người đã đưa Tăng đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng anh Tăng đã tử vong ngay sau đó.

Đặng Thị Thiết tại cơ quan điều traĐặng Thị Thiết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Nhân dân

Cũng trong lúc đó, Thiết vô cùng sợ hãi bảo “ông Song đánh nên tôi đã dùng kéo đâm ông ấy”. Nghĩ không thể thoát tội, Đặng Thị Thiết đã tới cơ quan công an đầu thú.

Đến ngày 15/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45), Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định tạm giữ hình sự Đặng Thị Thiết (47 tuổi, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) về hành vi giết người.

Quá trình điều tra bước đầu xác định: Đặng Thị Thiết và anh Tăng Văn Song (57 tuổi, trú tại địa chỉ trên) kết hôn với nhau từ năm 1990. Quá trình sinh sống, giữa hai vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn.

Do không thể tiếp tục sống chung, thời gian gần đây, anh Song và chị Thiết đã làm đơn xin ly hôn, cả hai đã cùng ký vào đơn nhưng chưa gửi ra tòa. Anh Song sau đó đã cất lá đơn ly hôn vào trong tủ của gia đình.

Khoảng 7h ngày 14/11, anh Song tìm đơn ly hôn nhưng không thấy. Anh Song có hỏi chị Thiết thì chị này trả lời rằng đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Anh Song đã tát, sau đó dùng kéo đòi đâm vợ. Đặng Thị Thiết giật được chiếc kéo và đâm chồng bị thương sau đó tử vong tại bệnh viện, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang