Vợ Dương Chí Dũng tâm sự trước ngày xét xử chồng

author 18:09 10/12/2013

Bà P, vợ ông Dương Chí Dũng, khẳng định, biết chồng có con trai với phụ nữ khác. Bà đồng ý việc này vì mình có ba con gái, mà chồng lại là con trai trưởng.

Bà P (55 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội), vợ nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Dương Chí Dũng, vừa có đơn gửi cơ quan chức năng, kiến nghị một số vấn đề ngay trước phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự ông Dương Chí Dũng cùng đồng phạm ngày 12/12 tới.

Trong đó, bà P khẳng định, “tôi biết chồng có con trai với phụ nữ khác, và tôi đồng ý việc này, vì tôi có ba con gái, mà chồng tôi lại là con trai trưởng”.

Ông Dương Chí Dũng 

Bà P cũng cho rằng, số tiền 10 tỉ đồng mà ông Dũng dùng để mua hai căn hộ chung cư cho “bồ nhí”, là của bà.

Bà P lí giải, “từ năm 2010 đến nay, tôi làm trong ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và xây dựng Ba Đình. Năm 2010, công ty có dự án đất đô thị tại huyện Mê Linh, Hà Nội. Thời điểm đó, giá đất đang lên cao, việc mua được lô đất dự án Hà Nội là niềm mơ ước của nhiều người vì giá cả phải chăng.

Khi đó, thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng phòng Cảnh sát Điều tra Hình sự, Công an TP Hải Phòng (hiện đang bị khởi tố và tạm giam về tội tổ chức cho ông Dũng trốn đi nước ngoài) đã nhờ tôi mua giúp một số lô đất và cứ dứt khoát đưa tiền cho tôi, dù lúc đó dự án chưa có mặt bằng...”.

Bà P cũng khẳng định, đã nhận của ông Vũ Tiến Sơn tiền để mua đất nhiều lần, tổng cộng là 13,8 tỉ đồng.

Cùng thời gian này, ông Dũng hỏi bà P tiền nhờ bạn mua căn hộ chung cư. Bà P liền đưa số tiền của ông Sơn cho ông Dũng đi mua căn hộ chung cư...

Sau đó, hai căn hộ chung cư mà ông Dũng mua dành cho “bồ nhí” đã đẻ cho ông con trai.

"Bồ nhí" ông Dương Chí Dũng là P.T.T. sinh năm 1982, quê huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Cô gái này sinh ra trong một gia đình kinh tế khó khăn, phải bỏ học giữa chừng.

Vì thấy mấy chị em T. không có công ăn việc làm nên một người cô của T. đã về quê đón T. ra Hà Nội sống với gia đình bà. Sau đó một thời gian, T. đi làm tiếp viên cho một số nhà hàng trên địa bàn thành phố. Là người có nhan sắc nên T. được nhiều người để ý.

Dương Chí Dũng thỉnh thoảng đến nhà hàng ăn uống, tiếp khách và tình cờ quen biết với nhân viên P.T.T.. Sau những lần tiếp xúc nói chuyện, biết hoàn cảnh khó khăn của T., Dương Chí Dũng rủ lòng thương, nảy sinh tình cảm. Hai người có chung với nhau một bé trai, đến nay đã 6 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Dương Chí Dũng cũng khai, vì trách nhiệm với giọt máu của mình đã có chung với P.T.T. nên Dũng cho tiền để T. mua, đứng tên một căn hộ cao cấp ở tòa nhà Skycity (88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) và một căn hộ ở tòa nhà Pacific (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trong khi đó, P.T.T. cũng thừa nhận, do có quan hệ gần gũi, có con riêng với Dương Chí Dũng nên được ông này chi tiền để cô này mua, đứng tên 2 căn hộ nói trên. Cơ quan điều tra đã kê biên 2 căn hộ này.

Về căn nhà chung của vợ chồng Dương Chí Dũng ở phố Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội, cơ quan điều tra cũng tiến hành kê biên tài sản.

 

 

 

 

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang