Vợ giết chồng bằng uống thuốc diệt cỏ, con thơ bỗng mồ côi

author 20:32 25/04/2016

(VietQ.vn) - Vợ giết chồng uống thuốc diệt cỏ dẫn đến sự tan vỡ của một tổ ấm và nỗi nhớ cha mẹ đến xé lòng của hai đứa trẻ bơ vơ.

Ngày 30/3, Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đã tạm giữ hình sự Đàm Thị Ngọc (32 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Giết người. Ngọc được xác định là nghi phạm đã hạ độc người chồng hơn 4 tuổi, tên H.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Ngọc đã có một đời chồng và con riêng. Sau khi lấy anh H., hai người sống chung tại căn nhà ở xã Hợp Thanh, huyện Lương Sơn. Ngày 22/3, anh H. say rượu nên nhờ vợ pha giúp cốc nước mát. Bực tức, Ngọc lén đổ thuốc diệt cỏ vào cốc nước đường rồi đưa cho chồng.

Không lâu sau, người đàn ông làm nghề xây dựng có biểu hiện co quắp, đau đớn. Qua thăm khám, bác sĩ bệnh viện huyện yều cầu chuyển gấp nạn nhân lên tuyến trên.

Tuy nhiên, Bệnh viện Bạch Mai nhận định nạn nhân không có khả năng cứu chữa do chất độc đã phá hủy nội tạng. Thấy Ngọc biểu hiện nghi vấn sau đó trốn khỏi địa phương, ngày 27/3, gia đình anh H. đã đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc.

Anh Hải nhập viện sau khi uống cốc nước có thuốc diệt co do vợ phaAnh H. nhập viện sau khi uống cốc nước có thuốc diệt co do vợ pha. Ảnh: Zing News

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác Ngọc thừa nhận chính bản thân là người đã bỏ thuốc trừ cỏ lẫn trong nước để anh H uống. Căn nguyên khiến Ngọc nhẫn tâm đầu độc người “đầu ấp má kề” với mình là bởi những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống gia đình.

Ngọc khai rằng, bản thân đã sẵn nỗi bực tức chồng vì bỏ mặc vợ con đi rượu chè, hôm sau lại “hành” nên trong lúc pha nước đường cho chồng, Ngọc đã xuống bếp lấy chai thuốc diệt cỏ hòa lẫn vào cốc nước rồi mang lên cho chồng uống.

Do hai vợ chồng không có công việc ổn định nên không ít lần đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. “H đi làm công nhân đóng cọc bê tông cho một công ty ở Hà Nội, còn vợ nó ở nhà làm nông nghiệp. Nó rất chịu khó, làm được bao nhiêu tiền đều đưa cho vợ để lo cho con cái. Trong lúc đi làm xa, nó thậm chí còn nhờ người quen cầm tiền về đưa cho vợ” – ông Sen (bố anh H.) thật thà kể. 

Thế nhưng, trái ngược với sự vun vén, gia đình của chồng thì vợ H lại tỏ ra là một phụ nữ không biết điều. Theo phản ánh của dư luận địa phương, Ngọc ngoài công việc chính là nông nghiệp thì còn kiêm nghiệm thêm công tác cán bộ dân số. Tính khí nóng nảy lại không mấy khéo léo nên Ngọc thường bỏ về nhà mẹ đẻ mỗi khi cự cãi với anh H. 

Không chỉ có thế, Ngọc còn có tính rất hay ghen. Sợ chồng “đem tiền cho gái” nên lúc anh H theo công trình đi làm xa, Ngọc luôn điện thoại vòi vĩnh. Để “xoa dịu” vợ, không ít lần anh H phải ứng trước lương về thì Ngọc mới yên tâm, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang