Vợ thứ 3 của Hiệp Gà đã chính thức mang bầu bé trai

authorHòa Lê 21:10 13/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, hạnh phúc đã thêm lần nữa mỉm cười với Hiệp Gà khi bà xã Diệu Thúy của anh bất ngờ có tin vui. Được biết, cô mang bầu bé trai đầu lòng.

Sự kiện: Ngôi sao

Đám cưới Hiệp Gà và bà xã đã diễn ra vào ngày 10/4 tại quê nhà Hưng Yên. Cô dâu của anh là Diệu Thúy - người sở hữu dung nhan xinh đẹp và trẻ hơn Hiệp Gà 12 tuổi. 1 tháng sau đám cưới, Hiệp Gà chăm chỉ bày tỏ tình cảm, nhớ nhung với bà xã mỗi dịp đi diễn xa nhà. Mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Diệu Thúy và các thành viên trong gia đình danh hài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ Hiệp Gà đã chính thức mang bầu bé trai

Hạnh phúc đã thêm lần nữa mỉm cười với Hiệp Gà khi bà xã của anh bất ngờ có tin vui

Theo thông tin từ báo Vietnamnet, mới đây, hạnh phúc đã thêm lần nữa mỉm cười với Hiệp Gà khi bà xã của anh bất ngờ có tin vui. Trong buổi giao lưu với câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao, Hiệp Gà sung sướng chia sẻ: “Em sắp làm bố thằng cu. Sắp có súng thần công rồi!”.

Được biết, mối quan hệ giữa Hiệp Gà và gia đình nhà vợ rất tốt đẹp. Về phía gia đình Diệu Thúy, ban đầu, mọi người không mấy ủng hộ vì e dè trước quá khứ của Hiệp Gà. Nhưng đến khi thấu hiểu, họ dần cảm thông cho anh.

Hiệp Gà từng hai lần kết hôn. Người vợ đầu tiên của anh là Thanh Quý, làm nghề cắt tóc ở Quảng Ninh. Hai người kết hôn năm 2003 và ly dị vào 2009. Trong 6 năm chung sống, họ có với nhau một cô con gái là Dương Nguyễn Hân Huyền, sinh năm 2005.

Hôn lễ của Hiệp Gà đã được tổ chức vào ngày 10/4 tại quê Hưng Yên

Hôn lễ của Hiệp Gà đã được tổ chức vào ngày 10/4 tại quê Hưng Yên

Năm 2010, Hiệp gà tái hôn. Vợ hai của anh là Phan Thu Trang, sinh năm 1986. Đám cưới do NSƯT Chí Trung làm chủ hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người cũng "đường ai nấy đi". Hiệp Gà cũng thừa nhận những đổ vỡ hôn nhân trước đây lỗi đều do anh trước tiên vì không làm chủ được cuộc sống.

>> Phạm Hương – Hồ Ngọc Hà nói gì về việc hủy kết bạn trên trang cá nhân?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang