Vợ HLV Park Hang-Seo đặt trọn niềm tin chiến thắng vào thầy trò U23 Việt Nam

author 15:35 26/01/2018

(VietQ.vn) - “Ông xã và các chàng trai hãy cố lên! Hãy làm nên một trận đấu không thể nào quên.” Đó là lời nhắn nhủ của bà Choi Sang-a, phu nhân của Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

TTXVN đưa tin, sáng 26/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc giao lưu thân mật với bà Choi Sang-a nhằm bày tỏ sự tri ân đối với HLV Park Hang-seo và đặc biệt là “hậu phương vững chắc” và “hàng phòng thủ đáng tin cậy” của nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc ngày 26/1 đã tổ chức một cuộc giao lưu thân mật với bà Choi Sang-a nhằm bày tỏ sự tri ân đối với ông Park Hang-seo và người vợ của ông
  Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc ngày 26/1 đã tổ chức một cuộc giao lưu thân mật với bà Choi Sang-a nhằm bày tỏ sự tri ân đối với ông Park Hang-seo và người vợ của ông. Ảnh TTXVN

Bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến ông Park Hang-seo cùng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, vì vinh quang của đất nước, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đặc biệt cảm ơn bà Choi Sang-a về những hy sinh của cá nhân bà khi chấp nhận phải xa cách chồng và chăm lo cho gia đình để ông Park Hang-seo có thể toàn tâm toàn ý với đội tuyển U23 Việt Nam.

Bà Choi Sang-a bày tỏ xúc động mạnh mẽ trước tình cảm mà người hâm mô Việt Nam dành cho HLV Park Hang-Seo và gia đình bà, theo bà Choi, đó là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thành công của ông Park Hang-seo và đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Theo bà, những chia sẻ cũng như tình cảm này cho thấy sự tương đồng lớn và gần gũi trong văn hóa, truyền thống và đời sống giữa hai dân tộc Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Bà Choi Song-a - phu nhân của HLV trưởng đội tuyển U23 Việt tin tưởng vào nỗ lực để giành thắng lợi tại giải đấu này của thầy trò Park Hang-seo
Bà Choi Song-a - phu nhân của HLV trưởng đội tuyển U23 Việt tin tưởng vào nỗ lực để giành thắng lợi tại giải đấu này của thầy trò Park Hang-seo. Ảnh TTXVN

Trước trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1 tới, bà Choi Sang-a nhắn nhủ phu quân của mình và các chàng trai của đội tuyển hãy nỗ lực và nỗ lực hơn nữa để có thể đem chiếc cúp danh giá về cho Việt Nam.

Bà khẳng định: “Nếu tất cả mọi người, từ huấn luyện viên đến cầu thủ và người hâm mộ, tiếp tục nỗ lực thì chắc chắn Việt Nam sẽ giành chiến thắng và chúng ta sẽ là những nhà vô địch”.

PV (T/h)

HLV Park Hang-seo điểm mặt 4 cầu thủ “đáng sợ” của U23 Uzbekistan(VietQ.vn) - Theo HLV Park Hang-seo các cầu thủ mang áo số 4, 8, 9, 10 bên phía U23 Uzbekistan là những nhân tố mà U23 Việt Nam cần đặc biệt dè chừng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang