Võ Hoàng Yến trả lời về clip nói chuyện với Cường Đô La

author 10:38 10/10/2015

(VietQ.vn) - Võ Hoàng Yến vừa tuyên bố từ giã sàn catwalk thì tin đồn giữa cô, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà ngày nào lại rộ lên những tin tức mới thu hút sự chú ý của dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Từng có một thời gian, Võ Hoàng Yến luôn bị gọi tên kèm theo danh hiệu "bạn gái Cường Đô La" bởi những đồn đoán cho rằng cựu siêu mẫu là kẻ thứ 3 khiến gia đình vốn đang hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Tuy nhiên, cô hoàn toàn phủ nhận thông tin này, còn Hà Hồ và Cường Đô La vẫn luôn duy trì thái độ im lặng trước mọi lời đồn đoán khiến tin đồn này cũng dần lắng xuống theo thời gian.

Tin đồn tình tay ba giữa Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng gây không ít sóng gió cho cựu siêu mẫu

Tin đồn tình tay ba giữa Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng gây không ít sóng gió cho cựu siêu mẫu

Mới đây, Võ Hoàng Yến tuyên bố sẽ rời xa sàn catwalk để lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật mới - một nghề đang rất thời thượng hiện nay, đó là nữ DJ. Chưa biết Võ Hoàng Yến sẽ thể hiện ra sao trong lĩnh vực mới này, tuy nhiên mới hôm qua, câu chuyện "người thứ ba" tưởng như đã chìm xuồng lại bắt đầu rộ lên bởi đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đô La bất ngờ được tiết lộ.

Mở đầu cuộc hội thoại, Hoàng Yến nói về chuyện đồn đại giữa cô và Cường Đô La nhưng vị doanh nhân trả lời khá qua loa, đồng thời cho biết anh đang trong giờ họp và bảo gọi lại sau. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến cho biết cô chỉ nói nhanh trong 2 phút, sẽ không làm mất nhiều thời gian. Cựu siêu mẫu nói, cô và Cường Đô La rõ ràng không có liên quan, thậm chí cả đi uống cà phê cũng chưa từng một lần, vậy mà câu chuyện đồn đại ác ý như vậy lại được rêu rao, làm ảnh hưởng không tốt đến cả hai bên.

Trước những lời lẽ có phần "trách móc" của Hoàng Yến, Cường Đô La cho hay anh cũng đang đau đầu về chuyện đồn đại này và muốn tìm hiểu nguồn cơn của sự việc để có cách xử lý. Theo lời Cường Đô La, anh nói mình đã từng có suy nghĩ gọi điện cho cô, tuy nhiên mọi sự việc chỉ mới dừng ở mức tin đồn thất thiệt chứ chưa có nguồn tin nào dám khẳng định chắc chắn, vì vậy, có thể việc gọi điện cho cô trong thời điểm tin đồn đang ầm ĩ không phải là một việc làm sáng suốt.

Theo nội dung clip, Võ Hoàng Yến khẳng định sẵn sàng đối mặt với Cường Đô La và Hà Hồ để lấy lại sự trong sạch cho bản thân

Theo nội dung clip, Võ Hoàng Yến khẳng định sẵn sàng đối mặt với Cường Đô La và Hà Hồ để lấy lại sự trong sạch cho bản thân

Võ Hoàng Yến đồng ý với quan điểm trên của anh ở vào thời điểm tin đồn rộ lên, tuy nhiên khi câu chuyện đồn đại trở nên xa hơn và ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của cô thì cô mong muốn mọi chuyện được rõ ràng. Người đẹp khẳng định cô không phải người tạo nên sự việc lùm xùm này và bản thân trong sạch nên không ngại đối mặt với Cường Đô La hay Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên cô cảm nhận được rất có thể tin đồn này được tung ra nhằm vào vị doanh nhân nhiều hơn, và hi vọng anh có thể sử dụng những tiềm lực của mình để điều tra rõ, trả lại sự trong sạch cho cô. Đồng thời, cựu siêu mẫu cũng chia sẻ đã từng gọi cho Hà Hồ mong muốn giải thích nhưng nữ ca sĩ không muốn trả lời, đồng thời cô bày tỏ nguyện vọng Cường Đô La sẽ có lời nói rõ ràng giải thích những tin đồn này là không có thật để mọi người có thể hiểu rằng cô cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn và không có suy nghĩ tiêu cực.

Cuộc hội thoại dài khoảng 4 phút cho thấy dường như Võ Hoàng Yến và Cường Đô La thực sự không có tình cảm với nhau như những lời đồn đại. Tuy nhiên, việc đột nhiên đoạn ghi âm này xuất hiện sau khi sự việc đã được lắng xuống một thời gian khá dài khiến cho không ít người đặt câu hỏi về mục đích của người tiết lộ. Ngay sau khi đoạn ghi âm được tung lên mạng, các phóng viên đã liên lạc với Võ Hoàng Yến cũng như quản lý truyền thông của cô để tìm hiểu thêm về sự việc.

Võ Hoàng Yến khẳng định không tung clip nói chuyện với Cường Đô La cũng như không có liên quan gì đến gia đình của Hồ Ngọc Hà

Võ Hoàng Yến khẳng định không tung clip nói chuyện với Cường Đô La cũng như không có liên quan gì đến gia đình của Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến chỉ khẳng định mình không tung đoạn clip nói chuyện với Cường Đô La và từ chối trả lời thêm. Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay, Võ Hoàng Yến cũng từng nhấn mạnh: "Tôi không liên quan đến gia đình hai người đó. Tôi chỉ trả lời ngắn gọn vì không quan tâm chứ không phải né tránh đâu. Mà mọi người đưa tin Cường Đô La đang xuống thì càng không có lý do gì để tôi dính vào. Vậy mà mọi người cứ đổ tội cho tôi. Tôi không thích thấy mình tạo scandal suốt ngày để làm màu mè đâu".

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang