Vở kịch Huyền Minh – Anh Thúy có bàn tay dàn dựng của Ban tổ chức?

author 10:42 02/04/2014

( VietQ) - Sau scandal do chính mình tạo ra, ca sĩ Anh Thúy đã lên trang mạng facebook viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến cô Hằng – Gíam đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Mimi spa và chú Minh ở Cát Tiên Sa

Sau buổi biểu diễn tối ngày 30/3, tập đầu tiên của chương trình The X- Factor đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Ở tập đầu người  xem đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có đủ khóc- cười – sởn da gà, có cả những thảm họa. Trong đó, nữ thí sinh Huyền Minh là một nhân vật gây được sự chú ý cao không chỉ với 4 vị giám khảo mà còn lấy đi khá nhiều nước mắt của những khán giả theo dõi chương trình.

 Huyền Minh là một nhân vật gây được sự chú ý cao không chỉ với 4 vị giám khảo mà còn lấy đi khá nhiều nước mắt của những khán giả theo dõi chương trình

 Huyền Minh là một nhân vật gây được sự chú ý cao không chỉ với 4 vị giám khảo mà còn lấy đi khá nhiều nước mắt của những khán giả theo dõi chương trình

Xuất hiện sau cánh gà cũng như khi bước ra ngoài sân khấu Huyền Minh luôn tỏ ra là một cô gái rụt rè, thiếu tự tin với ngoại hình của mình. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc mặt nạ che gần hết khuôn mặt, Huyền Minh khiến người xem tò mò. Càng cảm thương hơn là câu chuyện giải thích cho việc cô chọn chiếc mặt nạ để làm bạn diễn trong phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên, sự “ diễn ” của Huyền Minh trên sân khấu khiến một số người tinh ý cảm nhận được sự “ không thật” trong màn biểu diễn của mình. Càng nghi ngờ hơn từ giọng nói, cách phát âm, đến ngoại hình của Huyền Minh khiến người ta liên tưởng đến ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên trong nhóm Mây Trắng đình đám một thời.

Khán giả liên tưởng đến Anh Thúy khi nghe Huyền Minh hát

Khán giả liên tưởng đến Anh Thúy khi nghe Huyền Minh hát

Sau những bán tán xôn xao của cộng đồng mạng, cũng như báo giới, Ban tổ chức Cát Tiên Sa đã họp báo để xác nhận Huyền Minh và Anh Thúy thực chất là 1 người. Sự thật này đã khiến nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động dối trá của Anh Thúy.Đây là hành động phản bội niềm tin của khán giả. Tình cảm của khán giả bị lôi ra làm trò đùa, hàng triệu người đã nhỏ nước mắt thực sự xót thương cho cô gái nghèo bị thương tật trên khuôn mặt có giọng hát làm lay động trái tim họ. Để rồi khán giả bàng hoàng , thất vọng khi biết mình đang xót thương cho một màn kịch lừa dối không thể chấp nhận được.

Huyền Minh - Anh Thúy thực chất là một người

Huyền Minh - Anh Thúy thực chất là một người. Tình cảm của khán giả bị lôi ra làm trò đùa, hàng triệu người đã nhỏ nước mắt thực sự xót thương cho cô gái nghèo bị thương tật trên khuôn mặt có giọng hát làm lay động trái tim họ.

Sau scandal do chính mình tạo ra, ca sĩ Anh Thúy đã lên trang mạng facebook viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến cô Hằng – Gíam đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Mimi spa và chú Minh ở Cát Tiên Sa:

Anh Thúy đã lên trang mạng facebook viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến cô Hằng – Gíam đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Mimi spa và chú Minh ở Cát Tiên Sa

Anh Thúy đã lên trang mạng facebook viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến cô Hằng – Gíam đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Mimi spa và chú Minh ở Cát Tiên Sa

Trong bức tâm thư của mình Anh Thúy viết: “Lời đầu tiên con muốn gửi đến cô Diễm Hằng – Giám đốc Mimi Spa lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất vì con đã nói dối cô về thân phận thật sự của mình. Con là Anh Thúy nhưng vì áp lực cuộc sống và bản thân cảm thấy bất lực nên con muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Thật sự là trước khi con đăng kí thi Nhân tố bí ẩn thì gương mặt con bị tai nạn xe làm trầy hết mặt mũi vì da con rất độc nên đã để lại sẹo lồi và khi con đắp thuốc thì lại bị dị ứng nên nổi rất nhiều mụn. Con đã rất đau khổ đến nỗi không muốn nhìn khuôn mặt mình trong gương bởi vì con không thể chịu nỗi khi thấy gương mặt quá xấu xí ấy. Con đã cố gắng chạy chữa khắp nơi nhưng vẫn không bớt sẹo và mụn mà cuộc thi thì đã bắt đầu. Con rất muốn được hát nhưng với khuôn mặt hiện tại thì người ta sẽ dè bĩu và chê bai cho nên con đã phải dùng mặt nạ để che lại những vết sẹo và những đốm mụn. Con không muốn mọi người thấy gương mặt xấu xí ấy.

Mặt thật của Huyền Minh sau khi bỏ mặt nạ với nhiều vết sẹo. Đây chính là lý do cô tự ti và phải đeo mặt nạ khi đi thi.
Nhưng nếu lấy tên Anh Thúy mọi người sẽ săm soi và dòm ngó vào mặt con nhiều hơn nên buộc lòng con phải dùng tên khác để đi thi. Và khi con hát trong buổi thử giọng tình cờ chú Minh nghe được và đã gọi con đến hỏi thăm. Lúc đó chú Minh không biết con là Anh Thúy mà chỉ là chú cảm thấy đồng cảm khi nghe con hát. Sau đó chú biết con bị sẹo và mụn nên đã giới thiệu con cho cô Hằng để chữa trị cho con.
Trong thời gian con thi cô Hằng đã chữa trị cho con hết sẹo và đang tiếp tục chữa trị mụn để con con được làn da mịn màng trắng bóng giúp con tự tin hơn trong cuộc sống này. Con đến với cuộc thi không phải vì tham vọng chiến thắng mà chỉ vì con muốn tìm lại được cảm xúc khi hát vì trước đó con đã mất niềm tin hoàn toàn vào âm nhạc. Con cảm thấy mình trở nên vô cảm và lạc lõng giữa những ngổn ngang của cuộc sống. Muốn được hát thật nhiều nhưng lại không thể hát khiến con muốn từ bỏ cuộc sống này.”

Đoạn tâm thư của Anh Thúy lại một  lần nữa khiến khán giả nghi ngờ Ban tổ chức Cát Tiên Sa. Nghi vấn đặt ra ở đây là làm thế nào Anh Thúy điều trị gương mặt mụn 3 tháng ở Mimi Spa, chỗ người quen của giám đốc Minh – Cát Tiên Sa mà cho đến ngày phát sóng vẫn không có ai trong ekip chương trình tìm hiểu hoàn cảnh gia đình, điều kiện sống hoặc được cho biết Huyền Minh đó là ca sĩ Anh Thúy dưới chiếc mặt nạ?

Dường như vở diễn Huyền Minh – Anh Thúy ngày càng lộ diện những chuyện vô lý được biên kịch dưới bàn tay tài ba của một đạo diễn nào đó mà trách nhiệm đang nghiêng về phía ban tổ chức.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang