Vợ mất tích cùng MH370 còn chồng chết trên MH17

author 08:43 19/07/2014

Như một trò đùa nghiệt ngã của số phận, ông Sanjid Singh - một trong số 15 thành viên phi hành đoàn của máy bay MH17 bị rơi ở miền Đông Ukraine - thiệt mạng không lâu sau khi người vợ mất tích trên chiếc MH370.

Con trai của ông Jijar Singh là tiếp viên trên chuyến MH 17

Con trai của ông Jijar Singh là tiếp viên trên chuyến MH 17. Ảnh: NLĐ

Tiếp viên Sanjid Singh, 41 tuổi, đã xin đổi để làm việc trên chuyến bay số hiệu MH17 bị rơi ở Ukraine hôm 17-7. Chỉ 131 ngày trước, vợ ông cũng xin đổi lịch làm việc sang chuyến bay MH370 định mệnh. Chuyến bay MH 370 “biến mất” khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Con trai của ông Jijar Singh là tiếp viên trên chuyến MH 17

“Sanjid Singh nói với chúng tôi rằng đã đổi với một đồng nghiệp và sẽ đi trên chuyến bay Amsterdam-Kuala Lumpur. Nó luôn luôn gọi cho chúng tôi trước mỗi chuyến bay” – người cha tên Jijar Singh nói với tờ The Malaysian Insider ở Bukit Mertajam, bang Penang, sáng 18-7 với trái tim tan nát.

“Vợ của Sanjid bay trên chuyến MH370 khi bất ngờ hoán đổi với một đồng nghiệp những phút cuối cùng” - ông Jijar nấc lên từng tiếng. Để đón mừng đứa con trai duy nhất trở về nhà vào buổi trưa, người cha 71 nói rằng ông và vợ đã làm nhiều món ăn khoái khẩu cho con.

Ông Jijar cho biết cô con gái ở Ý thông báo ông về vụ tai nạn nhưng 4 giờ sau khi biết tin, cô này mới dám nói với gia đình. “Toàn thân tôi run lẩy bẩy. Chúng tôi rất đau khổ vì cháu là con trai duy nhất. Giờ phải làm gì? Điều gì đã xảy ra?” - ông nói với một giọng run run.

Theo NLD

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang