Vợ nghiện game bắn cá bị chồng đoạt mạng bằng… hai cái tát tai

author 19:18 19/03/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc cãi nhau vì người vợ “trút” hết tiền vàng vào game bắn cá, người chồng đã tát mạnh hai cái vào đầu vợ khiến người chung chăn gối tử vong.

Sáng 19/3, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) để điều tra tội Giết người. Nạn nhân chết đưới tay Hiếu không ai xa lạ mà chính là vợ của y - chị Phan Thị Thi (46 tuổi). 

Thông tin ban đầu, vào chiều 16/3, sau khi nhậu với bạn bè về nhà, giữa Hiếu và Thi đã xảy ra cự cãi vì Thi đã lấy hết số tiền 3,8 triệu đồng để “trút” vào game bắn cá. Trong lúc cãi nhau, người chồng đã tát tay vào đầu vợ một cái rồi bỏ đi nơi khác.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Hiếu vô tình phát hiện số vàng 24K trọng lượng 4,5 chỉ mà trước đó anh đã đưa cho vợ cất giữ để làm vốn sinh nhai đã bị vợ lấy đi cầm đồ để chơi game nên dẫn đến cự cãi. Hiếu ra tay tát vào đầu Thi thêm lần nữa khiến người vợ té úp mặt xuống đất.

Một lúc sau, phát hiện vợ bất tỉnh, Hiếu đã tri hô nhờ mọi người đưa Thi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu. Không may, nạn nhân đã tử vong.

Theo kết luận của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Phan Thị Thi là do chấn thương sọ não.

Xét thấy hành vi của Hiếu đã đủ cơ sở cấu thành tội Giết người, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương bắt khẩn cấp đối tượng và chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang xử lý theo thẩm quyền.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Hiếu – Thi đã có với nhau một đứa con mới lên 9 tuổi. Gia cảnh rất khó khăn, hằng ngày Hiếu đi làm nghề biển để kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống gia đình. Thời gian gần đây, do người vợ nghiện game “nặng”, chồng khuyên hoài không nghe nên mới xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang