Vợ nhét ma túy trong ổ bánh mì để gửi vào trại giam cho chồng

author 16:39 31/07/2015

(VietQ.vn) - Đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”, vợ của Lâm là Nguyễn Linh Chi Vương còn cả gan gửi ma túy, nhét trong bánh mì đưa vào trại tạm giam cho chồng của mình.

Đại tá Lê Hoàng Châu – Trưởng Công an quận Tân Bình, TP. HCM cho biết, hiện cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Hoàng Bá Lâm (25 tuổi, ngụ tại phường 15 – quận Gò Vấp, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Cùng lúc đó, cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Bình, TP.HCM cũng sẽ làm rõ về hành vi vợ của Lâm là chị Nguyễn Linh Chi Vương (24 tuổi, quê quán ở tỉnh Đồng Nai) đã tuồn ma túy vào trại giam cho chồng của mình, bằng cách nhét trong ổ bánh mì.

Trước đó, trưa ngày 27/7, Lâm ngồi sau xe một đối tượng tên là Long (chưa rõ lai lịch, hiện đã bỏ trốn) chở tới một ngôi nhà thuộc địa bàn phường 13 – quận Tân Bình, để nhằm trộn tài sản.

Chi Vương nhét gói ma túy nhỏ vào ổ bánh mì, đưa vào trại giam cho chồng đang bị tạm giữ. Ảnh minh họa

Tại căn nhà này, Long đứng phía ngoài cảnh giới, còn Lâm đột nhập vào nhà của thân chủ, ở vị trí tầng 1 và tầng 2, trộm 3 máy vi tính xách tay, 1 máy chụp hình.

Cũng với thủ đoạn tương tự như vậy, Lâm và Long đã lấy đi được một ti vi, một máy tính bảng trong một căn nhà cũng trên địa bàn phường này. Khi Long và Lâm đang bê số tài sản trộm được ra ngoài, thì bị tổ tuần tra của Công an phường 13 – quận Tân Bình, TP.HCM phát hiện được. Lâm bị bắt tại chỗ, còn Long đã nhanh chóng tẩu thoát.

Khi biết Lâm bị tạm giữ, tối cùng ngày, Nguyễn Linh Chi Vương mang một ổ bánh mì, tới nhờ đưa cho chồng. Tuy nhiên, qua kiểm tra, cán bộ Công an đã phát hiện bên trong ổ bánh mì này có gói chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy, kèm theo một ống kiêm tiêm, nên đã lập hồ sơ chuyển giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang