Vỡ òa cảm xúc trong liveshow 'Dấu ấn' của Phương Thảo - Ngọc Lễ

author 13:42 05/07/2015

(VietQ.vn) - Trong liveshow, Phương Thảo và Ngọc Lễ hôn nhau ngọt ngào trước nhiều khán giả, khiến mọi người càng thêm ngưỡng mộ tình yêu của cả hai.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trong đêm nhạc, Phương Thảo - Ngọc Lễ trình diễn lại các ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của họ như Đêm của con, Con gái, Ba ru con ngủ, Thiên thần của mẹ, Con heo đất, Xa rồi tuổi thơ... Điều đặc biệt, các ca khúc này được Phương Thảo - Ngọc Lễ trình diễn cùng với bé Na và bé Nấm, hai cô con gái của họ khiến không gian âm nhạc càng thêm ấm cúng và hạnh phúc.

 

Bé Na và bé Nấm cũng được dịp khoe giọng hát cùng những sáng tác mới của ba như Ai sẽ là người tôi yêu và Yêu hay không yêu. Cả hai ca khúc đều được hát trên nền nhạc điện tử hiện đại thích hợp với lứa tuổi "teen" của cả hai. 
Đã 10 năm rồi người hâm mộ Việt Nam mới được thưởng thức tài năng của Phương Thảo - Ngọc Lễ

Đã 10 năm rồi người hâm mộ Việt Nam mới được thưởng thức tài năng của Phương Thảo - Ngọc Lễ. Ảnh: Thanh Niên

14 tiết mục được trình diễn là con số không lớn đối với số lượng bài hát khổng lồ của Phương Thảo - Ngọc Lễ nhưng bấy nhiêu cũng đủ để thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả yêu mến cặp đôi này trong suốt hơn 10 năm qua.
Phần tham gia của khách mời cũng là một điểm nhấn của đêm nhạc. Noo Phước Thịnh cùng Thủy Tiên hát bài Xe đạp ơi.Ngoài việc bị lỗi một nhịp, phần kết hợp của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh mang đến hình ảnh lãng mạn, dễ thương. Nữ ca sĩ thướt tha trong tà áo dài trắng còn nam ca sĩ điển trai trong trang phục do chính mẹ anh thiết kế.
Cả gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ hạnh phúc trên sân khấu

Cả gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ hạnh phúc trên sân khấu. Ảnh: VnExpress


Phương Thanh hát Cà phê một mình cùng Phương Thảo và Ngọc Lễ. Khi chia sẻ với khán giả về việc đứng chung sân khấu với Phương Thảo -  Ngọc Lễ, Phương Thanh cho biết: "Đối với hai anh chị, tôi chỉ là ngôi sao hạng cuối". Bên cạnh đó, Ngọc Lễ tái hiện hình ảnh rocker với nhóm MTV trong ca khúc Sài Gòn đêm nay.
Tiết mục Ba ngọn nến lung linh với sự tham gia của các gia đình Bình Minh, "Ốc" Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh tạo thành một cái kết đẹp cho đêm nhạc ý nghĩa về tình cảm gia đình của Phương Thảo - Ngọc Lễ, báo VnExpress đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang