Vợ ông Hoàng Quốc Khánh phủ nhận gia đình sở hữu ‘tòa lâu đài’ ở Sơn La

author 22:15 10/07/2017

(VietQ.vn) - Căn biệt thự mang phong cách châu Âu tại huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La không phải của ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Sơn La, mà là của người thân ông Khánh.

Dư luận những ngày qua thông tin việc ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Sơn La sở hữu một căn biệt thự xa hoa mang đậm phong cách châu Âu tại huyện Yên Châu.

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La, khẳng định "tòa lâu đài" được lan truyền trên mạng xã hội không phải của ông.

biệt thự của ông hoàng quốc khánh sơn la

Ông Hoàng Quốc Khánh khẳng định tòa lâu đài không phải của mình 

Ông Khánh cho biết thêm, sau khi thông tin trên được lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng của tỉnh đã photocopy cả sổ đỏ ngôi nhà và khẳng định "tòa lâu đài" không phải của ông.

Ông Khánh cho rằng việc tung tin sai sự thật như vậy là nhằm mục đích bôi xấu, làm giảm lòng tin của dân với cán bộ.

Cũng liên quan đến sự việc trên, tờ Vietnamnet dẫn lời bà Phạm Thị Doan, vợ ông Khánh, cho biết: “Căn nhà ở huyện Yên Châu là của em trai chồng tôi, xây từ năm 2012 trên đất sổ đỏ của hai chị gái là Hoàng Thị Phượng, Hoàng Thị Dung và mẹ chồng tôi, bà Lò Thị Ngạch chứ không phải của gia đình tôi.

Em chồng tôi buôn bán, kinh doanh ở Nga từ năm 2000-2006, nay vẫn đang kinh doanh. Thông tin nói gia đình tôi là chủ căn nhà đó là không đúng, ít nhiều đã làm ảnh đến công việc của chồng tôi”.

Được biết, gia đình ông Khánh trước đây sinh sống ở tổ 6 phường Quyết Thắng, TP Sơn La. Sau đó gia đình mua mảnh đất gần 70m2 với giá 400 triệu đồng vào năm 2007 tại tổ 8 phường Quyết Thắng. Đây cũng là căn nhà duy nhất ông Khánh sở hữu.

HOÀNG NGUYÊN

Làm rõ nguồn gốc tài sản của ông Phạm Sỹ Qúy: Nếu vi phạm 'không nương nhẹ, bao che'(VietQ.vn) - Thanh Tra chính phủ đã công bố quyết định thanh tra, làm rõ nguồn gốc tài sản của ông Phạm Sỹ Qúy - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang