Vợ phát hiện chồng đục két sắt, trộm vàng của mẹ vợ

author 06:54 26/06/2016

(VietQ.vn) - Phát hiện mẹ vợ có nhiều vàng để trong két sắt nên Tùng đã dùng búa đục từ phía sau, trộm rồi mang tới nơi làm việc để cất giấu.

Chiều ngày 25/6, Đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Từ Thanh Tùng (SN 1978, ngụ tại quận Thủ Đức, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu cho biết, ngày 8/6, bà Lê Thị Nhung (ngụ ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức, mẹ vợ của Tùng) phát hiện trong két sắt có chứa 9 lượng vàng SJC, 5 chỉ vàng nữ trang (trị giá khoảng 320 triệu đồng) đã không cánh mà bay mất.

Ngay sau đó, bà Nhung đã đến trình báo tại trụ sở công an địa phương. Có mặt tại nhà bà Nhung, lực lượng chức năng ghi nhận chiếc két sắt đã bị đục phá từ phía sau, không có dấu hiệu bị cạy phá từ phía trước.

Đối tượng Từ Thanh Tùng, người lấy trộm vàng của mẹ vợ trong két sắt.

Cơ quan Công an đã mời những người có liên quan đến trụ sở để làm việc. Trong quá trình này, chị Nguyễn Thị Vũ Hoàng (vợ của Tùng) đã phát hiện chồng mình có những dấu hiệu đặc biệt, nên đã âm thầm theo dõi.

Do cả 2 vợ chồng Tùng – Hoàng làm chung ở chi nhánh của một ngân hàng nằm trên đường Cao Thắng (phường 5 – Q.3, TP.HCM), đều có một tủ cá nhân ở nơi làm việc, nên trưa 22/6, chị Hoàng đã dùng chìa khóa mở tủ của Tùng ra.

Lúc này, chị Hoàng mới tá hỏa khi nhìn thấy 7 lượng vàng SJC và 5 chỉ vàng nữ trang bên trong tủ của Tùng, nên trình báo với các cơ quan chức năng. Nhận được tin, cơ quan công an đã có mặt, kịp thời thu hồi toàn bộ số vàng trên.

Nghe tin cơ quan công an đến trụ sở làm việc thu hồi được số vàng trên, nên Tùng đã nhanh chóng bỏ trốn, rồi đã đến đầu thú. Bước đầu, Tùng thừa nhận mình đã lấy trộm vàng của mẹ vợ, bán 2 lượng vàng SJC được 64 triệu đồng để tiêu xài, còn lại thì bỏ trong tủ cá nhân ở nơi làm việc.

Bắt đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt, chuyên hiếp dâm và cướp tài sản trẻ em(VietQ.vn) - Lý cầm đầu băng nhóm gồm có 9 thành viên, chuyên thực hiện các hành vi hiếp dâm, cướp tài sản của trẻ em, nhất là của các em gái, gây xôn xao dư luận.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang