Võ sĩ một chân vượt lên số phận tham gia giải đấu vật lớn

author 06:47 28/11/2014

(VietQ.vn) - Võ sĩ đấu vật Matt Betzold vượt lên số phận dù đã mất một chận từ nhỏ nhưng vẫn tham gia các giải đấu vật lớn.

Võ sĩ một chân - Matt Betzold ký hợp đồng chuyên nghiệp với Legacy Fighting Championship. Trang tin thể thao Bleacher Report dẫn lời người thành lập Legacy FC - Mick Mayhar  vào hôm thứ  4 rằng võ sĩ hạng ruồi - Matt Betzold - 31 tuổi đến từ Sacramento, California sẽ gặp một đối thủ vô danh tại Houston, Texas vào ngày 27/02.

Võ sĩ một chân - Matt Betzold

Võ sĩ một chân - Matt Betzold. Ảnh minh họa

Theo một bài báo cáo, chân trái của Betzold đã phải phẫu thuật cắt bỏ khi anh mới sáu tuổi sau khi anh ăn phải kẹo độc từ một người đàn ông đưa cho như một "hành động trả thù” để chống lại cha anh. Anh cao 1m67, nặng 56 kg, là võ thuật được mọi người yêu thích ở hạng ruồi và nổi tiếng ở Mỹ như một anh hùng vượt lên số phận.

Võ sĩ một chân - Matt Betzold trong một trận đấu vật

Võ sĩ một chân - Matt Betzold trong một trận đấu vật. Ảnh minh họa

Võ sĩ người Brazil - bậc thầy võ thuật đã chia sẻ trên trang tin tức của MMA Junkie rằng cha của Betzold đã bị "cuốn vào một thứ gì đó, bị cáo buộc về một cái gì đó." Betzold cũng cho biết cha mình có liên quan đến "một vài người xấu và họ đã làm điều đó với tôi để trả thù. Tôi đoán."

Đặc biệt Betzold, đã giữ kỷ lục 6-3 với 5 chiến thắng bằng những nỗ lực của mình, Legacy FC dự đoán sự ra mắt của anh theo biểu ngữ của nó sẽ thu hút nhiều sự chú ý tư đám đông lớn hơn bình thường.

Loan Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang