Võ sư Flores ngỏ ý muốn tái đấu: Võ sư Tuấn ‘hạc’ nói gì?

author 15:53 14/07/2017

(VietQ.vn) - “Nếu Flores gọi điện hoặc gặp trực tiếp tôi thì tôi sẽ nhận lời thi đấu. Chỉ cần 5 phút, 10 phút gặp trực tiếp tôi thì trận đấu có thể diễn ra”, võ sư Tuấn “hạc” nói.

Mới đây, giới võ thuật Việt Nam xôn xao trước việc võ sư Vịnh Xuân Francois Flores đánh bại liên tiếp 2 võ sư Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Được biết, sau khi đánh thắng 2 võ sư Việt, võ sư Vịnh Xuân Francois Flores đã ngỏ ý muốn tái đấu với Tuấn “hạc”.

vo-su-flores-ngo-y-muon-tai-dau-vo-su-tuan-hac-noi-gi

 Võ sư Tuấn "hạc" sẵn sàng nhận lời thách đấu của võ sư Francois Flores. Ảnh: vothuat.vn

Chia sẻ với truyền thông, võ sư Tuấn “hạc” cho biết mình sẵn sàng tiếp nối tinh thần của võ sư Đoàn Bảo Châu, tức nhận lời tỷ thí từ võ sư Pierre Francois Flores.

Anh nói: “Cảm ơn ông Flores về trận giao lưu cách đây 8 năm, cũng như 2 trận đấu vừa ôm qua vì đã để cho mọi người yêu võ thuật có cơ hội để luyện tập võ thuật”.

“Nếu Flores gọi điện hoặc gặp trực tiếp tôi thì tôi sẽ nhận lời thi đấu. Chỉ cần 5 phút, 10 phút gặp trực tiếp tôi thì trận đấu có thể diễn ra”, Tuấn chia sẻ thêm.

Nói về trận đấu vừa qua của cao thủ Flores và 2 võ sư Việt Nam, Tuấn "hạc" cho rằng : “Việc thách đấu hầu như không có đối với võ cổ truyền ở Việt Nam, nhưng vì Flores là khách, mà người Việt Nam lại rất hiếu khách nên nếu có lời mời thì anh nhất định sẽ tham gia”.

Tuy nhiên, theo Tuấn “hạc”, nếu muốn giao lưu thì phải vui vẻ, muốn học hỏi thì phải tôn trọng lẫn nhau, chứ không nên quá ồn ào, rùm beng.

Trước thông tin võ sư Vịnh Xuân Flores muốn tỉ thí với mình, Tuấn "hạc" khẳng định sẵn sàng chấp nhận lời thách đấu của võ sư người Canada, nếu ông ngỏ lời.

Theo báo VnExpress, cao thủ "Tuấn" hạc cũng khẳng định, nhiều vận động viên võ thuật Việt Nam hoàn toàn có khả năng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Flores.

Tổng hợp điểm sàn xét tuyển các trường đại học Bắc -Trung - Nam(VietQ.vn) - Dưới đây là thông tin điểm sàn xét tuyển các trường đại học ở 3 miền Bắc Trung Nam.

Được biết, cao thủ Tuấn "hạc" theo học Vịnh Xuân Quyền, trường phái Ngô Gia từ năm 1996 dưới sự chỉ bảo của võ sư Đặng Tuấn Hải.

Võ sư Tuấn "hạc" từng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Flores theo học Vịnh Xuân Quyền, trướng phái Ngô Gia từ năm 1996 dưới sự chỉ bảo của võ sư Đặng Tuấn Hải. Hiện anh đang làm huấn luyện viên dạy võ thuật tại nhà ở Đặng Xá, Gia Lâm và Yên Sở (Hà Nội).

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang