Vợ tổng thống Obama bất ngờ 'gây bão' khi chồng đến Việt Nam

author 16:37 25/05/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc Tổng thống Obama có chuyến thăm Việt Nam thì phu nhân của ông mở tiệc tưng bừng cùng bạn bè tại quảng trường Mount Vernon, Washington DC.

Theo nguồn tin đăng tải trên Washingtonpost, trong lúc Tổng thống Barack Obama có chuyến thăm Việt Nam, đệ nhất phu nhân nước Mỹ, bà Michelle Obama và bạn bè đã mở tiệc liên hoan tại một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ mới mở có tên là Ottoman Taverna tại quảng trường Mount Vernon, Washington DC.

Tham dự bữa tiệc lớn này có 12 người bạn. Đang lúc bữa tiệc được tổ chức linh đình,  vợ tổng thống bất ngờ xuất hiện với trang phục toàn màu đen, bà có mặt từ 7h tối và rời đi lúc 11 giờ đêm.

Mỗi nơi đệ nhất phu nhân đi tới, dân tình cũng sẽ đổ xô theo - như một dạng "hiệu ứng Obama" 

Theo thông tin từ phía Nhà Trắng, bà thường ăn tối tại những nhà hàng địa phương thời thượng nhất và khó đặt chỗ nhất. Tuy nhiên, tối 21/5 vừa qua, đệ nhất phu nhân gây ngạc nhiên khi ăn tối tại nhà hàng Ottoman Taverna - một nhà hàng chỉ mới mở được 3 tuần đã được người phụ nữ quyền lực cho vào tầm ngắm. 

Phu nhân tổng thống Obama mở tiệc tưng bừng cùng bạn bè khi chồng vắng nhà. (Ảnh: Internet) 

 

Trước đó, ngày 19/5, dân tình cũng đổ xô theo bà như một "hiệu ứng obama" khi bắt mặt bà đi cùng mẹ là bà Marian Robinson và 2 người bạn tới nhà hàng Masseria, thuộc khu Union Market.

Nhà hàng Chez Billy Sud tại Georgetown, thuộc sở hữu của DJ Hilton, cũng là nơi bà thường lui tới.

Nhà hàng cao cấp Rose's Luxury, được tạp chí Bon Appetit bình chọn là nhà hàng tốt nhất năm 2014, cũng là một địa chỉ yêu thích của bà.

Những việc làm không thể tin nổi của Tổng thống Obama khi ở Việt Nam(VietQ.vn) - Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi thăm và làm việc tại Việt Nam, tổng thống Obama đã tạo cho người dân Việt nhiều ấn tượng bất ngờ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang