'Vỡ trận' công viên nước Hồ Tây: Công ty gửi tâm thư xin lỗi khách hàng

author 20:22 20/04/2015

(VietQ.vn) - "Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước sự yêu mến của quý khách dành cho Công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn", Tổng Giám đốc công ty CP Dịch vụ Giải trí Hà Nội viết.

Ngay sau vụ "vỡ trận" tại công viên nước Hồ Tây 1 ngày, hôm nay (20/4), lãnh đạo công ty này đã gửi thư cáo lỗi đến khách hàng vì sự cố "mở hàng" ngày đầu hè trên wesite của mình.

Theo trình bày của Tổng Giám đốc công ty, sáng ngày 19/4, Công viên Hồ Tây đã tổ chức “ngày hội mở cửa Công viên nước hè 2015” trong không khí tưng bừng náo nhiệt với một loạt các hoạt động nghệ thuật như Carnaval đường phố, xiếc, biểu diễn thời trang, múa rối…trên tất cả các sân khấu trên cạn và dưới nước trong Công viên.

'Vỡ trận' công viên nước Hồ Tây: Công ty gửi 'tâm thư' xin lỗi khách hàng

Sau vụ "vỡ trận" tại công viên nước, lãnh đạo công ty đã viết tâm thư xin lỗi khách hàng. Ảnh: kenh14

Do lượng khách đổ về Công viên nước quá đông, vượt quá sức chứa của công viên nước, vì vậy để đảm bảo an toàn cho quý khách, Công viên nước buộc phải đóng cửa tạm thời từ 9-10h sáng cùng ngày. Do đó  nhiều quý khách mời và quý khách hàng đã không có chỗ gửi xe ngoài cổng Công viên Hồ Tây, hoặc không vào được Công viên nước sau 9h sáng mà chỉ chơi được ở Công viên Mặt trời Mới với các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và trò chơi trong nhà.

"Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước sự yêu mến của quý khách dành cho Công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn như đã nêu trên. Với phương châm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng an ninh trật tự địa phương, luôn  làm hết sức mình vì quí khách đến với Công viên Hồ Tây. Bằng thư này, chúng tôi chân thành cám ơn quí khách đã đến với công viên Hồ Tây và chân thành cáo lỗi vì không phục vụ được chu đáo với quý khách trong công viên nước buổi sáng ngày mở cửa hè 2015 vừa qua", bức thư chia sẻ.

Theo đó, lãnh đạo công ty khẳng định, luôn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo an toàn cho quý khách đến vui chơi tại Công viên hồ Tây suốt 4 mùa trong năm. 

Trước đó, trong ngày chào hè 19/4/2015, tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), sau khi công viên thông báo ngừng cho người vào trong vì số lượng người đã quá tải, có rất nhiều người bất chấp nguy hiểm, cố tình trèo qua hàng rào sắt để vào công viên. Nhiều hình ảnh không đẹp cũng đã xuất hiện trong ngày hội này khiến dư luận không thể đồng tình.

Công viên Hồ Tây (bao gồm Công viên nước và Công viên Mặt trời Mới) với không gian môi trường thoáng mát, vị trí đắc địa nằm sát bên Hồ Tây thơ mộng, được hưởng sinh khí linh thiêng của mảnh đất Tây Hồ, đã trở thành địa chỉ quen thuộc của hàng chục triệu khách hàng trong suốt 15 năm qua. 

Trà Phương


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang