Vô tư khỏa thân ngồi sau xe phân khối lớn dạo phố

author 11:02 23/08/2015

(VietQ.vn) - Cô gái ngồi ôm cứng tai lái mô tô với tốc độ chóng mặt dường như chả có chút ngại ngùng gì với tình trạng khỏa thân 100%.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, mạng xã hội Nga lại xuất hiện một đoạn video cho thấy một phụ nữ khỏa thân ngồi sau xe máy chạy trên đường giữa ban ngày. Trong đoạn video này, người phụ nữ ngồi sau xe phân khối lớn không mặc bất cứ thứ gì trên người, trừ chiếc mũ bảo hiểm.

Trong khi đó, người ngồi trước mặc bộ đồ da của dân đi xe phân khối lớn, còn người phụ nữ thì ôm chặt lấy anh này. Đoạn video được cho là quay tại thành phố Oryol ở vùng Oryol Oblast, miền Tây nước Nga. Một người lái motor khác đã quay được đoạn phim nói trên rồi tung lên mạng.

Đoạn clip vui nhộn còn kèm thêm nhạc đệm là ca khúc “Lifchik” (“Bra” trong tiếng Anh, tức chiếc áo ngực) do ca sĩ Andrey Aleksin trình bày, trong đó có nội dung “Tôi không mặc áo ngực và tôi đi bộ xuống  phố”, báo Thanh Niên đưa tin.

Người phụ nữ chỉ đội mũ bảo hiểm, còn lại không mặc bất cứ thứ gì (Nguồn: DM) 

Người phụ nữ chỉ đội mũ bảo hiểm và không mặc gì. Ảnh: DM

Chưa rõ hành động liều mạng này của cô gái đó đã bị cảnh sát hỏi thăm hay chưa, nhưng đoạn clip đã khuấy động trên mạng xã hội VKontakte của Nga. Một người dùng trên mạng có nick Shutnik cho biết: "Tôi không biết phải nói gì, có lẽ cô ấy thua cược", trong khi một người khác nói: "Chết tiệt, ước gì tôi có mặt ở đó”.

Đây là vụ việc mới nhất sau clip quay cảnh một cô gái khác cũng ngồi sau mô tô trong tình trạng khoả thân ở thành phố Voronezh (miền đông Nga) vào tối 30.6 khiến dư luận xôn xao.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang