Vợ Ưng Hoàng Phúc lộ chuyện đóng cảnh nóng như thật với chồng

author 09:07 30/09/2015

Kim Cương chia sẻ, cô và nam ca sĩ "Thà rằng như thế" dễ dàng nhập vai khi diễn cảnh nóng trong phim "Hùng Ali".

Sau khi công khai đăng ký kết hôn cùng Ưng Hoàng Phúc, cuộc sống của gia đình chị hiện như thế nào?

Chúng tôi dọn về sống chung từ nhiều tháng trước đó. Anh Phúc là người chu đáo và có trách nhiệm với gia đình. Tôi hoàn toàn yên tâm khi ở bên cạnh anh. Anh Phúc rất quan tâm đến con trai. Anh thay tôi hướng dẫn bé học, dạy dỗ từ những vấn đề nhỏ nhất trong cuộc sống đến suy nghĩ và cách giải quyết những khúc mắc ở trường, bạn bè láng giềng. Tôi hoàn toàn yên tâm khi giao con cho anh.

Sau khi công khai thông tin kết hôn, tôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân. Mọi người rất ủng hộ và động viên chúng tôi.

Chị có tủi thân hay không khi cả hai lần lấy chồng đều chưa có một đám cưới đúng nghĩa?

Đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng là cách cư xử của người đó đối với bạn. Hay cuộc sống có hạnh phúc và lâu dài hay không. Nhiều cặp tổ chức đám cưới rất hoành tráng, song vẫn chia tay nhau, vì thế, cả tôi và anh Phúc không đặt nặng vấn đề này. Hơn nữa, ở thời điểm bận rộn với bộ phim Hùng Ali, tôi và ông xã muốn dành trọn thời gian cho công việc, lo cho sản phẩm thật tốt. Khi thuận lợi hơn, chúng tôi sẽ đãi tiệc mọi người.

Ưng Hoàng Phúc hé lộ sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2017. Hai người lên kế hoạch sinh con thế nào?

2017 là thời điểm đẹp, hợp tuổi để chúng tôi tổ chức đám cưới. Chúng tôi cũng dự định sẽ sớm có con vào năm này. Con cái là lộc trời cho nên chúng tôi không đặt nặng việc con gái hay con trai. Bé Hưng Phúc cũng rất mong có em.

Anh Phúc còn đề nghị tôi lo thật tốt cho con trai sau đó mới lên kế hoạch sinh em bé. Tôi nghĩ, mọi thứ đều cần có thời điểm.

Từ khi dọn về sống chung, chị và ông xã có bao giờ nảy sinh mâu thuẫn đời thường như các cặp vợ chồng khác?

Có mâu thuẫn chứ, nhưng chỉ là cãi vã vụn vặt. Anh Phúc là người trầm tính. Anh thường không nói nhiều trước những khúc mắc. Khi chúng tôi bất đồng quan điểm, anh sẽ là người phân tích đúng sai để cả hai cùng xem lại vấn đề và bản thân. Hầu như chúng tôi đều rất hòa hợp ở suy nghĩ nên chưa có vấn đề to tát xảy đến.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đẹp đôi ở sự kiện ra mắt phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc(nay đổi thành Hùng Ali)

Mẹ Ưng Hoàng Phúc có tiếng khó tính và khắt khe, chị hoàn thành trách nhiệm nàng dâu thế nào?

Tôi không nghĩ mẹ chồng là người khó tính. Bà rất tâm lý, chu đáo. Tôi và bà hợp nhau ngay từ khi tôi ra mắt gia đình bạn trai. Lúc yêu nhau, tôi vẫn đến nhà phụ bà việc bếp núc, hay cùng đi mua sắm, spa... Mẹ nói chuyện rất hài hước và gần gũi. Thời gian này, tôi và anh Phúc bận làm phim Hùng Ali nên không thường xuyên về thăm nhà nội như trước. Tôi vẫn hay nhắc anh Phúc lúc rảnh hai vợ chồng tranh thủ thăm và mua thuốc bổ cho mẹ. Ngày lễ, hay dịp cúng giỗ của gia đình tôi đều có mặt để phụ mẹ lo chu toàn mọi việc.

Tôi nghĩ, mối quan hệ giữa con dâu và mẹ chồng không phải là trách nhiệm. Hơn hết nó được xây dựng từ tình cảm, và bổn phận làm con. Tôi yêu quý, chân thành với mẹ anh Phúc nên cũng nhận được tấm chân tình từ mẹ chồng.

Tham gia vai nữ chính trong bộ phim do chị và ông xã đầu tư tiền sản xuất, chị gặp áp lực gì?

Phim còn có nhiều nhà đầu tư chứ không riêng chúng tôi. Ngay từ khi quyết định làm phim, chúng tôi đã gặp áp lực. Tôi và anh Phúc phải tạm gác mọi kế hoạch để lo chạy tiến độ phim cũng như khâu sản xuất, hậu kỳ. 

Làm diễn viên trong phim do mình đầu tư, chúng tôi càng ý thức hơn về vai diễn. Các diễn viên khác có thể rời trường quay khi đóng máy, nhưng chúng tôi luôn là những người ra về sau cùng. Tôi và anh Phúc xem lại các cảnh quay, đọc kịch bản để chuẩn bị cảnh tiếp theo và hỗ trợ mọi người công tác chuẩn bị.

Bận rộn với các vai trò nhà sản xuất, quản lý công việc của ông xã, quán công việc gia đình, liệu chị có đảm đương tốt vai trò diễn viên khi bị quá nhiều yếu tố chi phối?

Ban đầu, tôi không định tham gia Hùng Ali vì muốn tập trung cho vai trò sản xuất, tập trung hỗ trợ ông xã. Nhưng anh Phúc muốn tôi đảm nhận vai chính. Tôi và anh suy nghĩ khá nhiều mới đưa ra quyết định cuối cùng. Phim do chính mình bỏ tiền làm nên tôi càng phải ý thức diễn tốt, có trách nhiệm với vai diễn hơn. Anh Phúc cho rằng, tôi rất phù hợp với vai nữ tính.

Nếu hai vợ chồng cùng đảm nhận vai chính, bộ phim dễ khiến người xem cho rằng, hai vợ chồng chị bỏ tiền để lăng xê bản thân hơn là quan tâm đến giá trị nghệ thuật?

Mọi người có quyền đưa ra nhận xét. Tôi và anh Phúc làm gì cũng tính toán kỹ. Đúng là chúng tôi muốn hình ảnh và vai trò diễn viên của cả hai đến gần với khán giả hơn, nên nói chúng tôi PR cũng không sai. Nhưng bên cạnh đó, bộ phim còn là tâm huyết và ước mơ ấp ủ của anh Phúc, công sức của đoàn phim.

Chúng tôi trân trọng điều đó và muốn sản phẩm của mình phải hoàn thiện trước khi ra mắt khán giả. Chúng tôi luôn đón nhận ý kiến, bình luận của khán giả, nhất là những góp ý sau khi bộ phim công chiếu. Để các sản phẩm lần sau được tốt hơn, tôi và anh Phúc luôn luôn lắng nghe.

Là vợ chồng, chị và Ưng Hoàng Phúc có thuận lợi gì khi thực hiện các cảnh nóng?

Thật may là chúng tôi không quá khó khăn khi thực hiện các cảnh giường chiếu. Thậm chí, ê-kíp chứng kiến còn khen chúng tôi diễn như thật. Anh Phúc yêu cầu cao và đặt tiêu chí góc quay nghệ thuật. Chúng tôi mất khá nhiều thời gian chăm chút cho từng góc quay và xử lý hậu kỳ.

Sau phim "Hùng Ali", anh chị có tiếp tục đi con đường nghệ thuật thứ bẩy?

Có chứ, anh Phúc yêu thích lĩnh vực phim ảnh nên có ý định gắn bó lâu dài. Sau khi bộ phim công chiếu, tôi và anh Phúc chờ đợi phản hồi của người xem để rút kinh nghiệm và học hỏi. Chúng tôi sẽ tiếp tục những dự án phim mới ở thời điểm phù hợp.

Nhiều nhà sản xuất phải chịu cảnh “trắng tay” khi phim ra rạp không đạt hiệu ứng người xem và phòng vé. Anh chị có lo ngại trường hợp tương tự xảy ra với mình?

Tất nhiên, chúng tôi lường trước mọi việc. Không có gì là không thể, nhưng nếu sợ hãi mà không bước đi, chắc chúng ta không bao giờ đến đích. Cứ làm vì đam mê, thích thú, bạn sẽ nhận lại những điều thú vị và ít ra là không hối tiếc vì bản thân đã cố gắng hết sức.

Theo Zing

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang