Vợ Việt kiều bày cách trị chồng ngoại tình vì bị giăng bẫy

author 14:29 05/05/2016

(VietQ.vn) - Người phụ nữ kéo chồng ngoại tình ra khỏi vũng bùn để sửa sai sẽ đáng trân trọng hơn nhiều so với việc chì chiết, chửi rủa chồng và đâm đơn ly hôn.

Dương Quỳnh Tâm là một hot facebooker, được cộng đồng mạng yêu thích và có rất nhiều lượt theo dõi. Chị Quỳnh Tâm thường viết những bài chia sẻ về cuộc sống và những kinh nghiệm mà chị tích lũy được trong suốt những năm qua. Những chia sẻ của chị thường xuyên nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

Đặc biệt là nghệ thuật giữ chồng. Mới đây, một bài viết về vấn đề này của chị được đăng trên trang cá nhân và ngay lập tức đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Vợ Việt kiều bày cách xử lý chồng ngoại tình vì bị giăng bẫyChia sẻ của chị Quỳnh Tâm trên trang cá nhân nhận được nhiều ý kiến đồng tình

Chị viết: 

'Ngày nào vào FB cũng thấy mấy cái vụ đánh ghen với bóc phốt chồng cặp bồ, đến nản. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy lo lắng phết vì thực ra cuộc sống có quá nhiều cám dỗ cho những ông chồng.

Đầu tiên phải kể đến mấy đồng nghiệp, cùng cơ quan này, cùng chi nhánh này, đối tác này... Ngày thường thì mượn cớ công việc để nhờ vả, à ơi nhau thỉnh thoảng có dịp cơ quan tổ chức gì đó là lại ăn mặc xúng xính, õng ẹo mượn rượu đưa tình... Rồi cái gì đến lại chẳng đến, ăn vụng công sở buổi trưa giờ đang là mốt mà. Vợ ở nhà thì cứ đinh ninh anh chồng mình đi về đúng giờ ngoan ngoãn thế.

Thứ 2 là phải kể đến mấy nhân tình cũ, người yêu cũ. Thỉnh thoảng cứ lại phải nhắn tin hỏi thăm nhau thì mới yên lòng. Vợ mà biết mà léo nhéo là lại cáu kỉnh vùng vằng: “Làm bạn bè rồi, có cái gì với nhau nữa đâu?". À ừ, bạn bè rồi cơ đấy, bạn bè gì mà cứ nhân lúc vợ chồng người ta dỗi nhau là nhảy vào giả vờ động viên các kiểu, rồi đúng lúc thằng chồng đang chán thì nó lại rủ đi tâm sự, chia sẻ.

Thứ 3 là mấy người bạn, chả thấy khuyên bảo gì nhau, chỉ suốt ngày rủ đi nhậu nhẹt, bia rượu rồi tăng, tăng 3 là rủ nhau đi...Thỉnh thoảng nhắn tin chia sẻ số mấy con hàng rồi lôi kéo nhau đi chơi gái. Kinh tởm không chịu được.

Thứ 4 là mấy con thích la liếm trên FB. Thấy chồng người ta cũng ngon lành là tìm cách like với comment gây sự chú ý ngay, thậm chí còn nhắn tin inbox luôn mới hãm. Đong đưa, à ơi đến nơi đến chốn, thỉnh thoảng lại stt thả thính."Đêm nay ai đưa em về? ", "Ăn 1 mình cô đơn quá" ....Các kiểu.

Thứ 5 là mấy con ở chỗ tập gym. Tập gym thì ít mà tìm cơ hội tập…thì nhiều. Cua trai ở chỗ tập gym được cái nhiều anh body đẹp, nhà lại có điều kiện nên mấy em này ra sức ăn mặc sexy, hở đùi, hở ngực các kiểu. Các anh nhìn thấy chịu sao nổi, rồi lại bắt sóng nhau, làm quen, làm thân rồi chẳng mấy chốc mà lại làm tình. Bất chấp các anh đã có vợ, các em bám cứ gọi là dai hơn đỉa.

Thứ 6 là mấy con tên là "bạn thân". Bạn thân đấy, chị em trên bến dưới thuyền, quý nhau tưởng chết , đi đâu cũng có nhau, cưu mang, ơn nghĩa cho nhau, thế rồi đừng ngạc nhiên khi 1 ngày con bạn thân nó đóng phim con heo với chồng mình, thậm chí chính nó là thủ phạm của mọi vụ cãi nhau của 2 vợ chồng, gây chia rẽ các kiểu mà mình không biết, trước mặt thì vẫn chị chị em em ngọt như nước đường.

Thứ 7 là mấy ô sin trẻ trẻ. Đầu tiên mấy ô sin ấy lúc mới từ quê ra thì đen đen bẩn bẩn, nuôi cho ăn trắng mặc trơn, đỏ da thắm thịt rồi lại quay ngoắt lại đong đưa ông chồng. Mà có khi là chính mấy ông chồng nhìn cái bọn đang tuổi xuân mơn mởn này lại chả lên cơn nắng cực í, kể cả nó xấu nhưng mà nó trẻ, đỏ da thắm thịt là hơn con vợ già rồi. Nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà. Hận chưa?

Thứ 8 là bọn tiếp viên nhà hàng, thôi bọn này thì khỏi nói rồi. Không vơ đũa cả nắm đâu vì không phải tiếp viên nào cũng xấu nhưng lắm con cứ gặp anh nào khách sộp là bám cho bằng được, biết bao gia đình tan vỡ vì mấy tiếp viên này, chúng nó còn giở trò ghen ngược với vợ mới láo chứ. Nó chỉ thả con mồi khi thấy đã hết giá trị lợi dụng thôi.

Đó, mới đếm sơ sơ có từng ấy cám dỗ rồi. Cho nên là cứ bảo giữ chồng thì phải nghệ thuật này nghệ thuật nọ gặp mấy con quái thai như kia thì có mà giữ vào mắt. Sợ lắm, đời không như mơ và rất lắm bất ngờ. Lo ra phết'.

Trong một bài viết khác, chị chia sẻ: 'Đàn ông dù có đàng hoàng đến đâu mà gặp phải những con yêu quái giăng bẫy thì cũng khó mà nói trước điều gì . Nếu chẳng may phát hiện chồng ngoại tình thì nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên do chứ đừng làm ầm ĩ lên vội. Người phụ nữ kéo chồng ra khỏi vũng bùn để sửa sai sẽ đáng trân trọng hơn nhiều so với việc chì chiết, chửi rủa chồng và đâm đơn li hôn. Hôn nhân không phải chuyện một sớm một chiều để mà thích là bỏ. Nếu người ta thực sự hối lỗi thì nên cho họ một cơ hội. Còn thằng nào lăng nhăng quá thì cho nó té luôn đi, khỏi nghĩ nhiều'.

Vợ Việt kiều bày cách xử lý chồng ngoại tình vì bị giăng bẫyChị Quỳnh Tâm là một nhân vật nổi tiếng với những chia sẻ hay trên mạng xã hội.

Những dòng chia sẻ của chị Quỳnh Tâm nhận được sự ủng hộ, đồng tình của nhiều mẹ bỉm sữa cùng tâm trạng. Nhiều bình luận chia sẻ thêm:

Nickname Thanh Luu bày tỏ: “Em nói toàn là đúng hết, giống như nói giùm suy nghĩ của chị em phụ nữ vậy, chị cũng nghĩ y như em mà không nói ra được. Cảm ơn em gái xinh đẹp nhé! Cảm phục em rồi và nữa đấy”.

Facebook Vy Nguyen đồng quan điểm: “Thích quan điểm của chị này quá, xã hội bây giờ lắm cạm bẫy với cả cám dỗ chị ạ, chỉ có phụ nữ chúng ta là khổ thôi”.

Trong khi đó, một đấng mày râu chia sẻ: “Quan trọng không phải bản lĩnh người đàn ông mà là ở cách giữ chồng. Vì đơn giản chia tay rồi thì người khổ hơn vẫn là phụ nữ”.

>> Mẹ Việt U50 dáng chuẩn như thiếu nữ nhờ lối sống lành mạnh

Hoàng Minh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang