Vợ vò đầu gào khóc nhìn ngọn lửa thiêu rụi cửa hàng hoàn toàn

author 06:54 28/04/2016

(VietQ.vn) - Quá đau xót trước việc ngọn lửa đã thiêu rụi cửa hàng, người vợ liên tục vò đầu gào khóc đau đớn nên người thân phải đưa sang nhà hàng xóm nằm nghỉ.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm ngày 27/4, tại căn nhà số 94, đường Vườn Cam, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vào thời điểm trên có 2 nam thanh niên đi xe máy ngang qua khu vực, phát hiện có khói và lửa bốc lên từ bên trong căn nhà số 94, đường Vườn Cam. Ngay sau đó, 2 nam thanh niên này đã nhanh chóng thông báo chủ nhà và gọi người dân tới tìm cách dập lửa.

Người dân cùng nhau dập lửa tại ngôi nhà khóa trái cửaNgười dân cùng nhau dập lửa tại ngôi nhà khóa trái cửa

Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ cháy, căn nhà khóa cửa bên ngoài, không có ai ở bên trong nên người dân quanh khu vực đã gọi điện thông báo cho chủ nhà và lực lượng cảnh sát PCCC, đồng thời nhanh chóng tìm cách dập lửa.

Do căn nhà là cửa hàng buôn bán quần áo nên chỉ trong vòng mấy phút, ngọn lửa đã bùng phát một cách dữ dội, căn nhà lại bị khóa cửa ngoài nên công tác dập lửa của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Người dân còn mang cả nước đóng mình ra để hỗ trợ cứu cháy vợ chồng chủ quán quần áoNgười dân còn mang cả nước đóng mình ra để hỗ trợ cứu cháy vợ chồng chủ quán quần áo

Sau khi dùng búa và xà beng để phá khóa của căn nhà không thành, một người dân đã phải mang máy cắt sắt ra để cắt khóa. Đồng thời, một số nam thanh niên khác đã khiêng máy bơm nước dùng để rửa xe máy tiến hành phun nước vào bên trong căn nhà để dập lửa.

Nhưng do nguồn nước hạn chế nên người dân quanh khu vực đã lấy cả nước đóng ở bình loại 15 lít đổ vào xô lớn để phục vụ cho máy bơm nước.

Khoảng 10 phút sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khống chế ngọn lửa. Đến khoảng 23h45 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Lực lượng cảnh sát PCCC đến dập lửaLực lượng cảnh sát PCCC đến dập lửa

Theo ghi nhận của PV, căn nhà xảy ra vụ cháy là một cửa hàng buôn bán quần áo, cạnh đó là cửa hàng bán nước đóng bình. Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng cửa hàng không có mặt.

Đến khi nhận được tin báo của người thân về việc cửa hàng bị cháy, 2 vợ chồng chủ cửa hàng đã nhanh chóng có mặt. Quá đau xót trước việc ngọn lửa đã thiêu rụi cửa hàng, người vợ liên tục vò đầu gào khóc đau đớn xót của nên người thân phải đưa sang nhà hàng xóm nằm nghỉ.

Hỏa hoạnNgọn lửa gần như thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng này

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

>> Mua lợn chết bốc mùi hôi thối về bán cho các công ty, trường học

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang