Vờ yêu say đắm người tình để cuỗm tài sản

author 06:39 04/01/2016

(VietQ.vn) - Biết nạn nhân sống đơn thân, có nhiều tài sản, Nguyễn Hải Hùng tán tỉnh, vờ yêu say đắm người tình để cuỗm tài sản rồi biến mất.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hải Hùng (43 tuổi, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, do biết hoàn cảnh của một người phụ nữ tên là Hoa sống đơn thân nhưng có nhiều tài sản nên Nguyễn Hải Hùng nảy sinh ý định lợi dụng tình cảm của nạn nhân để kiếm ít tiền tiêu xài.

Sau một thời gian làm quen, tán tỉnh và nói yêu say đắm người tình nên chị Hoa cũng siêu lòng, đồng ý để Hùng dọn về sống với mình như vợ chồng.

Mặc dù chị Hoa đã khá cảnh giác với Hùng khi không cho anh ta tiếp cận vào phòng để két tiền nhưng cuối cùng âm mưu của gã vẫn thực hiện thành công.

Vờ yêu say đắm người tình để cuỗm tài sảnNguyễn Hải Hùng vờ yêu say đắm người tình để cuỗm tài sản

Từ tháng 11 đến tháng 12/2015, Nguyễn Hải Hùng đã 3 lần đột nhập vào phòng để két tiền và lấy đi tiền và vàng với tổng giá trị lên đến 240 triệu đồng. Ngày 24/12, sau khi lấy được nhiều tài sản khác, Hùng đã nhanh chân “cao chạy xa bay”. Phát hiện mất tài sản, chị Hoa đã trình báo ngay cho cơ quan công an.

Chỉ ít ngày sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Hải Hùng đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang đi cùng với một nam thanh niên nữa. Được biết, Hùng từng có 2 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Tây Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang