Dưới 100 nghìn đồng, bạn mua được những món đồ trang trí Giáng sinh nào?

author 14:36 06/12/2017

(VietQ.vn) - Bạn đang tìm mua các món đồ trang trí Noel dịp Giáng sinh 2017 có ngân sách hạn chế? Dưới đây là những gợi ý đồ trang trí Giáng sinh giá rẻ dành cho bạn.

Thị trường đồ trang trí Giáng sinh có vô số các mặt hàng vô cùng sinh động, đẹp mắt và giá cả phải chăng. Vì vậy, người tiêu dùng khá dễ dàng chọn lựa được các món đố đẹp mắt giá dưới 100 nghìn đồng.

Ỏ mức giá này, theo chị Hường Thu (chủ một cửa hàng chuyên bán đồ Giáng sinh tại Cầu Giấy, Hà Nội) tiết lộ, phần lớn sản phẩm đều có xuất xứ từ Trung Quốc, và người tiêu dùng khi mua cần thận trọng.

Cây thông Giáng sinh phát sáng: 69 nghìn đồng

Một cây thông phát sáng có thiết kế nhỏ gọn, kích thước 7.5cm x 12cm, có thể cắm USB để phát sáng là một món đồ trang trí Giáng sinh khá dễ thương mà bạn cũng có thể mua làm quà tặng.

Với kích thước và kiểu dáng này, bạn dễ dàng dùng sản phẩm để trang trí cho bàn làm việc hoặc những nơi yêu thích mà không gây mất diện tích.

Bộ 10 bông hoa tuyết trang trí: 63 nghìn đồng

voi-100-nghin-dong-ban-mua-duoc-nhung-mon-do-trang-tri-giang-sinh-nao

Một bộ 10 bông hoa tuyết Giáng sinh xinh xắn có giá chỉ 63 nghìn đồng. Ảnh: Facebook 

Trên thị trường đang có bán những bộ hoa tuyết trang trí rất đẹp mắt, giá chỉ từ vài chục nghìn đồng. Đơn cử, một bộ hoa tuyết 10 bông cỡ 10 x 10cm kích thước nhỏ với 6 cánh lấp lánh, được gắn kim tuyến lấp lánh hiện có giá 63 nghìn đồng.

Những bông tuyết xinh xắn không chỉ giúp tô điểm cho cây thông Noel, mà bạn có thể dùng để dán trên tường hay treo trang trí ở khắp mọi nơi trong nhà và nơi làm việc. Bạn cũng có thể sử dụng những bông tuyết trắng này để trang trí quà tặng dễ thương, ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè vào dịp lễ Noel.

Quả châu trang trí Noel 8cm (Bộ 6 quả): 64 nghìn đồng

Quả châu thường được dùng để trang trí cho cây thông, vòng nguyệt quế treo trước nhà, hay làm các dây trang trí bằng kim tuyến, giúp tạo không gian sinh động vào mùa lễ Giáng sinh.

Quả châu trang trí Noel không chỉ là vật dụng trang trí mà còn là một món quà nhỏ ý nghĩa gửi tới người thân, bạn bè trong lễ Giáng sinh ấm áp và an lành.

Giá quả châu trang trí thì vô cùng đa dạng, nhưng với mức giá 100 nghìn đồng, bạn có thể mua được một bộ 6 quả hình cầu kích thước 8cm (64 nghìn đồng) hoặc bộ 12 quả 5,5cm giá 93 nghìn đồng

voi-100-nghin-dong-ban-mua-duoc-nhung-mon-do-trang-tri-giang-sinh-nao

 Bộ quả châu trang trí này có giá 93 nghìn đồng trên thị trường Giáng sinh 2017. Ảnh: Facebook

Vòng hoa hạt tuyết trang trí 8cm: 45 nghìn đồng

Vòng hoa hạt tuyết trang trí 8cm với thiết kế màu sắc nổi bật, đính hạt tuyết lung linh giúp bạn trang trí, tô điểm nhà cửa, cây thông Noel, cho bầu không khí trở nên ấn tượng. Một vòng hoa trang trí hạt tuyến 8cm có giá chỉ 45 nghìn đồng.

Cầu hoa trang trí lấp lánh: 49 nghìn đồng

Các bông hoa được cắt tỉa khéo léo, bề mặt có đính kim tuyến lấp lánh, tạo hiệu ứng sinh động khi trang trí cây thông là một trong những món đồ có giá rẻ trên thị trường, từ 49 nghìn đồng.

Dây treo trang trí Giáng sinh: 76 nghìn đồng

Các loại dây treo trang trí được làm từ chất liệu nhựa, giúp không gian của bạn thêm phần màu sắc, rất mộc mạc đơn giản nhưng đem lại giá trị tinh thần cao. Giá của các loại dây treo đa dạng, có loại chỉ 76 nghìn đồng/dây.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang