Volkswagen bán trực tuyến 12 ô tô đẹp sang chảnh giá 628 triệu đồng

authorKhánh Hồng 19:10 06/12/2017

(VietQ.vn) - Volkswagen và Lazada Malaysia vừa ra mắt 12 chiếc ô tô Beetle chỉ bán trực tuyến với giá 112.000 RM (tương đương khoảng 628 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày nay, việc mua sắm xe hơi trực tuyến là một chuyện khá phổ biến ở hầu hết các nơi trên thế giới, và điều này vừa chính thức có mặt tại Malaysia.

Volkswagen Passenger Cars Malaysia (VPCM) và Lazada Malaysia đã thông báo về sự hợp tác cho thấy sẽ có 12 chiếc xe phiên bản giới hạn của Volkswagen - Beetle - được bán qua trang web thương mại điện tử.

volkswagen-ban-truc-tuyen-12-o-to-dep-sang-chanh-628-trieu

 Volkswagen Passenger Cars Malaysia (VPCM) và Lazada Malaysia hợp tác bán xe trực tuyến. Ảnh: Paultan

Sự hợp tác này kết hợp với chiến dịch “Cách mạng trực tuyến” của Lazada sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 12 năm 2017. Mỗi chiếc Beetle có giá RM11212 (tương đương khoảng 628 triệu đồng), không bao gồm đăng ký và bảo hiểm. Tuy nhiên, mức giá này chỉ có giá trị tại thị trường Malaysia.

 

volkswagen-ban-truc-tuyen-12-o-to-dep-sang-chanh-628-trieu

 

volkswagen-ban-truc-tuyen-12-o-to-dep-sang-chanh-628-trieu

 

volkswagen-ban-truc-tuyen-12-o-to-dep-sang-chanh-628-trieu

Các phiên bản xe Beetle sẽ được bán trên Lazada Malaysia. Ảnh: Paultan

Phiên bản Beetles giới hạn có hai thiết kế - "Herbie 53" Pure White (ba chiếc) và White Silver (năm chiếc), cũng như "Hot Bug" Tornado Red (bốn chiếc).

Xe được trang bị bộ tiêu chuẩn bao gồm tay lái bọc da và một màn hình cảm ứng 5,8 inch kết hợp với bộ tám loa - hỗ trợ kết nối USB và Bluetooth.

Xe sử dụng động cơ 1.2 lít tăng áp 1.2L, tạo ra 105 mã lực và mô men xoắn 175 Nm. Động cơ được truyền tới bánh xe trước thông qua hộp số truyền động ly hợp kép bảy chấu (DSG). Như thường lệ, mỗi lần mua hàng đều được bảo hành 5 năm với khoản hỗ trợ 5 năm.

"Chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số, nơi hàng hóa và dịch vụ có thể được mua trực tuyến, vậy tại sao lại không mua xe hơi?

Để có thể mua một chiếc xe ấn tượng giới hạn qua một nền tảng thương mại điện tử là một điều chưa bao giờ được thực hiện trước đây ở Malaysia. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Volkswagen, và sẽ không thể có nếu không có sự hỗ trợ của Lazada và các đối tác đại lý của chúng tôi ", Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM nói.

Giá cả thị trường hôm nay (6/12): Giá lợn hơi tại miền Bắc dao động từ 26.000 - 31.000 đồng/kg(VietQ.vn) - Giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc vẫn giữ ở mức ổn định. Các tỉnh giáp biên giới Việt – Trung vẫn có mức giá tốt lên đến 31.000 đồng một kg.

"Tại Lazada Malaysia, chúng tôi liên tục đầu tư để cung cấp dịch vụ tạo ra trải nghiệm khách hàng hấp dẫn hơn, và cuối cùng là phục vụ tốt hơn nhu cầu của người Malaysia. Sự hợp tác này là một minh chứng cho thấy khách hàng có thể mua bất cứ thứ gì thông qua nền tảng của chúng tôi, với những chiếc xe được bán trực tuyến lần đầu tiên tại Malaysia!, Hans-Peter Ressel, CEO của Lazada Malaysia nói.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang