Vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đêm thi thứ 2 ngập tràn cảm xúc

author 18:24 02/08/2015

(VietQ.vn) - Đêm thi thứ hai vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 là phần thi của 7 cặp đấu còn lại của ba đội. 7 cặp đấu đã mang đến các tiết mục rộn ràng, đầy màu sắc của thế giới tuổi thơ hay những câu chuyện đậm ý nghĩa nhân văn.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, đêm thi thứ hai vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 là phần thi của 7 cặp đấu còn lại của ba đội. Sau những ngày tập luyện nghiêm túc và căng thẳng, 7 cặp đấu đã mang đến các tiết mục rộn ràng, đầy màu sắc của thế giới tuổi thơ hay những câu chuyện đậm ý nghĩa nhân văn.

Trong đêm thi thứ hai vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 diễn ra vào tối 1.8 tại TP. HCM, giám khảo Thủy Tiên đã liên tục nhắc các học trò của mình dù bị loại nhưng phải luôn mạnh mẽ và không được khóc.

Để động viên tinh thần cho các vũ công nhí của mình, ngay từ phần thi đầu tiên của “thằng Bờm” Gia Hưng và Gia Đạt, Thủy Tiên đã chia sẻ: “Hôm nay, một trong hai tụi con sẽ phải rời cuộc chơi, và cô không muốn bạn rời cuộc chơi phải khóc. Đội của chúng ta sẽ phải thật mạnh mẽ, người thua cuộc mà khóc là rất yếu đuối”.
Các Giám khảo rất xúc động khi phải chia tay các học trò

Các Giám khảo rất xúc động khi phải chia tay các học trò. Ảnh: Thanh Niên

Trong suốt đêm thi, Thủy Tiên cũng liên tục dặn các thí sinh nhí của mình, đến với chương trình đã là một thành công vì đã được học tập và trau dồi rất nhiều. Cô còn nhấn mạnh rằng thất bại ngày hôm nay cũng là thành công của ngày mai và chiến thắng bản thân mình mới là quan trọng nhất, chứ không phải là chiến thắng ở cuộc thi.

Bên cạnh đó, trên nền nhạc "Cây vĩ cầm" và sự kết hợp cả 3 thể loại: Hiphop, Dancesport, Múa đương đại, hai bé Nam Anh - Châu Anh của đội Đoan Trang - Hà Lê đã cống hiến cho khán giả một tiết mục vô cùng xúc động về tình cha con. Trong khi trình diễn, Châu Anh đã cố lộn thêm một vòng để làm tròn động tác và tuy hơi bị vấp một chút nhưng em đã không bỏ cuộc giữa chừng mà vẫn bản lĩnh để hoàn thành trọn bài diễn khiến thầy cô tự hào. 

các thí sinh nhí đã mang đến sân khấu các tiết mục rộn ràng, màu sắc của thế giới tuổi thơ

Các thí sinh nhí đã mang đến sân khấu các tiết mục rộn ràng, màu sắc của thế giới tuổi thơ. Ảnh: VnMedia

Long Khánh và Hà An của đội Minh Hằng - Phan Hiển cũng mang đến một tiết mục hấp dẫn khi kết hợp múa đương đại với khiêu vũ thể thao thông qua câu chuyện cô tiên và cậu bé đầy mơ ước. Hà An là người ở lại để giành vé đi tiếp cho Long Khánh với lời trấn an tinh thần của HLV Phan Hiển.

Kế đến, hai bé Kim Thư - Bảo Anh của đội Phan Hiển - Minh Hằng đã khiến người xem kinh ngạc bởi khả năng uốn dẻo tài tình trong tạo hình hai bông sen vàng. Phan Hiển dành 3 từ “quá tuyệt vời” cho phần trình diễn của hai học trò. Minh Hằng cũng lặp lại cụm từ "rất tuyệt vời" để khen ngợi hai thí sinh nhưng vì chỉ được quyền chọn một nên cặp đôi HLV quyết định Kim Thư sẽ là người đồng hành tiếp ở vòng thi sau, báo VnMedia đưa tin. 

Thái Hà (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang