‘Vòng tay nhân ái’ hỗ trợ nạn nhân tai nạn giao thông

author 18:21 03/12/2014

(VietQ.vn) - Nạn nhân hoặc người thân của nạn nhân tai nạn giao thông (TNGT) đang sống ở mức nghèo hoặc cận nghèo sẽ được nhận sự hỗ trợ từ quỹ ‘Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau TNGT'.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Quỹ do Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam triển khai thực hiện. Lễ ký kết hợp tác diễn ra trong sáng nay, 3/12.

Trước mắt trong năm nay, chương trình “Vòng tay nhân ái chia sẽ nỗi đau TNGT” sẽ trao tặng 100 suất học bổng với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/suất đối với học sinh THPT và THCS; 3 triệu đồng/suất đối với học sinh tiểu học cho các đối tượng là con của những nạn nhân tử vong do TNGT, hiện đang có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ trao tặng hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho vợ hoặc chồng của các nạn nhân bị tử vong do TNGT đang phải nuôi con dưới 18 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, hỗ trợ tìm kiếm việc làm phù hợp cho người thân của nạn nhân và giúp đỡ chi phí chữa bệnh và phương tiện sinh hoạt cho nạn nhân TNGT.

Thực tế, nhiều nạn nhân TNGT là trụ cột chính của gia đình. Do đó, khi tai họa ập xuống, gia đình họ hầu hết đều rơi vào cảnh túng quẫn. Quỹ “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau TNGT” được ủy ban ATGT quốc gia thành lập với mục đích tạo cầu nối cho các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ các đối tượng này.

 

Mai Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang