Vớt được thi thể người đàn ông ở hồ Vĩnh Hoàng không rõ nhân thân

author 06:46 20/07/2016

(VietQ.vn) - Tối ngày 18/7, người đàn ông có biểu hiện bất thường, nhảy xuống hồ Vĩnh Hoàng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) không rõ nguyên nhân và mất tích sau đó.

Cho đến chiều 19/7, Công an quận Hoàng Mai đã vớt được thi thể một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi dưới hồ Vĩnh Hoàng (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/7, một số người dân đi câu tại hồ Vĩnh Hoàng thì phát hiện một người đàn ông ngoài 30 tuổi có biểu hiện bất thường. Người đàn ông 30 tuổi cởi trần mặc quần đùi đang đi thì bất ngờ nhảy xuống hồ thì được những người dân đưa lên bờ. Ít phút sau người đàn ông này lại nhảy xuống hồ và bị mất tích. Sau đó, người dân đã báo vụ việc lên chính quyền sở tại.

 Nạn nhân được vớt lên từ hồ Vĩnh Hoàng

Nhận được thông báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hồ Vĩnh Hoàng để tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, phải đến chiều 19/7, cơ quan chức năng mới tìm thấy được thi thể nạn nhân. Thời điểm tìm thấy thi thể nạn nhân cởi trần mặc quần đùi, trên người có 2 vết thương tích ở bụng. Qua kiểm tra, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành điều tra và xác định nhân thân của nạn nhân.

Xe khách mất lái đâm vào cột đèn quảng cáo, 8 người thương vong(VietQ.vn) - Chiếc xe khách chạy hướng Hải Phòng - Móng Cái bất ngờ mất lái đâm vào cột đèn quảng cáo ở dải phân cách trên đường khiến 8 người bị thương vong.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang