Vụ 2 mẹ con bị tạt xăng đốt: Bi kịch từ cuộc tình của mẹ

author 18:30 24/11/2015

(VietQ.vn) - H. (người tình của bà Tuyết) từ ngoài cầm bịch xăng đi vào. Thấy lạ, người nhà hỏi thì H. nói là bịch thuốc tẩy. Đi thẳng xuống bếp, H. đổ xăng ra ca rồi bất ngờ tạt thẳng vào người mẹ con bà Tuyết đang nấu ăn và châm lửa đốt, sau đó bỏ chạy.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 23/11, thượng tá Lê Văn Hải - Phó trưởng Công an quận 8, TP HCM - cho biết đang điều tra vụ án mẹ con bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1970, ngụ quận 8) và Trần Như Quỳnh (SN 1999) bị tạt xăng đốt vào đêm 22/11.

Theo thông tin ban đầu, sau khi cha mẹ ly hôn, Quỳnh sống cùng cha. Tối 22/11, Quỳnh sang nhà ngoại ở đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8, để thăm mẹ.

Lúc này, H. (người tình của bà Tuyết) từ ngoài cầm bịch xăng đi vào. Thấy lạ, người nhà hỏi thì H. nói là bịch thuốc tẩy. Đi thẳng xuống bếp, H. đổ xăng ra ca rồi bất ngờ tạt thẳng vào người mẹ con bà Tuyết đang nấu ăn và châm lửa đốt, sau đó bỏ chạy.

Người thân hai nạn nhânNgười thân hai nạn nhân. Ảnh: Người lao động

Người nhà nghe hai mẹ con la thất thanh nên vào dập lửa rồi đưa cả hai vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết Quỳnh bị phỏng toàn thân diện tích 55%, bỏng sâu 19%. Bà Tuyết bị bỏng 67%. Hiện cả hai đang được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt tại Khoa Phỏng - Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 24/11, trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, anh Hiền (SN 1964, ngụ phường 5, Q.8, TP.HCM, bố đẻ của bé Quỳnh) cho biết: “Hai vợ chồng tôi ly hôn đã lâu, cháu Quỳnh sống với tôi, đến dịp lễ tôi cho cháu về thăm mẹ. Sự việc đau lòng xảy ra vào tối ngày 22/11, khi Quỳnh cùng mẹ đang nấu cơm ở dưới bếp, bất ngờ có một người đàn ông mang một can xăng vào nhà, đứng từ phía sau tưới mạnh vào người bé Quỳnh và chị Tuyết và châm lửa đốt cả hai mẹ con.

“Hắn tên gì tôi cũng không biết, chỉ nghe mọi người kể lại là người tình của vợ tôi. Hai người đó có quan hệ tình cảm cũng được một thời gian dài, nhưng vợ tôi không thích nữa nên đòi chia tay. Vì mâu thuẫn nên nó mới mang xăng đến hành sự như vậy. Nhưng thật đáng trách, tại sao chuyện người lớn không tự giải quyết với nhau, giờ liên lụy đến con gái của tôi. Nó không còn nhân tính nữa, chuyện này tôi sẽ làm đến cùng. Phải bắt nó trả giá cho hành vi của mình”, anh Hiền bức xúc.

“Nhận được tin dữ, tôi chạy ngay đến bệnh viện, lúc đó con tôi nó hoảng loạn lắm, cháu không khóc một tiếng nào. Nhưng vừa ngày hôm qua khi bình tĩnh trở lại, cháu liên tục khóc, còn bị nôn ói. Các bác sĩ thông báo cháu bị bỏng đến 60% cơ thể, nghe thôi mà tôi thấy thật đau lòng. Thương con, đang tuổi ăn tuổi lớn, giờ gặp nạn phải bỏ bê việc học”, anh Hiền chia sẻ trong nước mắt.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang