Vụ 3 cô giáo mầm non đánh, trói bé trai ở Quảng Bình: Tạm thời đóng cửa trường

author 14:11 06/10/2015

Về vụ 3 cô giáo mầm non trói bé trai ở Quảng Bình, Hiệu trưởng trường mầm non Sơn Ca cho biết: “Đến lúc này, tôi tạm thời cho đóng cửa trường, để cơ quan công an làm sáng tỏ vụ việc".

Liên quan đến việc bé 15 tháng bị 3 giáo viên đánh, trói, nhét giẻ vào mồm, xảy ra ở trường mầm non Sơn Ca, đường Hữu Nghị, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, PV đã có cuộc trao đổi với một đại diện Công an phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, để hiểu rõ hơn về vụ việc.

Cháu bé bị trói chân và có một bàn tay như đang tát vào mặt cháu bé.

Đại diện Công an phường Nam Lý xác nhận, có vụ việc nêu trên và cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Thông tin chi tiết về vụ việc cơ quan công an phường không được cung cấp mà cơ quan Công an TP Đồng Hới đang tiến hành điều tra.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến việc 3 cô giáo đánh, trói, nhét giẻ vào mồm cháu bé 15 tháng tháng tuổi Cù Hoang Phi Long, PV Infonet tiếp tục trao đổi với bà Trần Thị Thúy Hằng, chủ nhóm mầm non tư thục Sơn Ca.

Bà Trần Thúy Hằng cho biết: “Hiện tôi đang làm việc với cơ quan công an về vụ việc,  nên trên. Đến lúc này, tôi tạm thời cho đóng cửa trường, để cơ quan công an làm sáng tỏ vụ việc. Thông tin chi tiết về việc này tôi sẽ trả lời báo điện tử Infonet cụ thể  vào đầu giờ chiều 6/10”.

Trước đó, trả lời báo chí anh Thương, bố của cháu Cù Hoàng Phi Long (15 tháng tuổi) cho biết: “Vào khoảng 10h26 ngày 5/10, vợ tôi (chị Hằng – mẹ cháu Long - PV) mở camera lớp học để theo dõi thì phát hiện thấy cô giáo Linh đang cho con ăn. Nhưng, qua camera, chị thấy rõ cháu Long bị cô véo tai nhiều lần vì con không chịu nuốt. Con khóc, chúng tôi xót lắm nhưng vẫn cố gắng im lặng vì nghĩ con mới đi học nên khả năng chưa quen lớp.

Đến khoảng 10h57, nhìn qua camera mẹ cháu thấy cô Hà kéo con vào góc lớp, lấy thìa Inox vẫn thường đút cho các bé ăn và đánh nhiều lần vào tay, vào má cháu. Vợ tôi xót quá, hốt hoảng điện thoại cho tôi về làm việc với hiệu trưởng ngay.

Khoảng 12h30, do quá nóng giận, vợ chồng tôi bật cửa vào phòng ngủ các con mà không gõ cửa. Trời ơi, chúng tôi bàng hoàng khi thấy con trai mới 15 tháng tuổi của mình bị 3 cô giáo đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân bị trói quặt về phía sau.

Cô Anh đang nhét khăn vào miệng còn còn cô Linh và một cô nữa đang giữ chặt con. Nét mặt vật vã của con lúc đó làm vợ chồng tôi đau tới tận tim gan. Mẹ cháu lao vào ôm lấy con. Cả ba cô giáo cố kéo vợ tôi ra để tháo dây buộc chân tay cháu. Thật kinh khủng vì người con tôi bầm tím. Thấy mẹ, cháu ôm chầm lấy và khóc thét lên. Cho đến bây giờ kể lại điều này, toàn thân tôi vẫn run lên vì kinh hoàng và đau xót".

Theo bố cháu Long, con trai anh đi học lần đầu tiên vào ngày 30/9/2015. Sau ngày đầu tiên này, con anh khóc rất nhiều, không cho mẹ lau mặt, không cho tắm mặc dù trước đây cháu rất thích tắm.

Buổi tối, cháu được mẹ ru ngủ nhưng vẫn khóc rất nhiều. Thậm chí, cháu dậy khóc cả đêm. Ngày 1-2/10, học về con vẫn khóc. Đêm con lại bật dậy và hét rất to. 

"Tôi đã trấn an vợ, chắc do con chưa quen với trường mới nên thế. Tuy nhiên sang ngày 3/10, tôi thấy chân con có 5 vết bầm mà không hiểu có chuyện gì. Vì thế, sang ngày 5/10, vợ tôi quyết định “canh” camera xem chuyện gì đang xảy ra ở lớp”, anh Thương chia sẻ. 

Được biết, vào chiều 5/10, tại phòng làm việc của hiệu trưởng nhóm lớp, cả ba cô giáo đã nhận lỗi trước gia đình và cho rằng, vì cháu khóc, không chịu ngủ nên các cô làm thế để dọa cháu. Sự việc theo các cô, chỉ mới diễn ra khoảng 5 phút thì bị gia đình bắt quả tang.

Theo nguồn tin riêng của PV Infonet, trong sáng nay (6/10), anh Thương đang làm việc với cơ quan công an TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang