Vụ 3 mẹ con chết thảm ở Long An: Đang làm rõ nội dung thư tuyệt mệnh

author 10:17 20/11/2015

(VietQ.vn) - Tại hiện trường, cơ quan chức năng còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của chị Nguyên, trong đó chị tự nhận mình là người vợ, người con dâu không tốt.

Theo tin tức từ báo Lao Động, tối 19/11, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã kết thúc, người nhà được phép tiếp cận thi thể các nạn nhân. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn còn phong tỏa hiện trường, người ngoài chưa được phép vào thăm viếng. Đến nửa đêm, gia đình đã khâm liệm các nạn nhân: chị Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985) cùng 2 con là Nguyễn Thị Như Quyền (SN 2005) và Nguyễn Hoàng Khang (SN 2006). Chồng của chị Nguyên và đứa con gái 12 tuổi còn lại vẫn đang đau đớn, khóc lóc vật vã trong sự chăm sóc của mọi người.

Có mặt tại hiện trường, PV Lao Động được nhiều người dân sống gần nhà chị Nguyên cho biết, cách đây khoảng 1 năm, chị Nguyên có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm, tâm lý bất ổn. Sau khi đi chữa trị ở TP.HCM trở về, bệnh có thuyên giảm, nhưng cách đây ít ngày lại tái phát. Trong khi đó, anh Thanh chồng chị thường xuyên đi làm ăn xa ở tận Bến Tre.

Hiện trường vụ việc thương tâmHiện trường vụ việc thương tâm. Ảnh: Lao Động

Một số thông tin cho rằng, tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy điện thoại của bà Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi, nạn nhân của vụ án) trong đó có những tin nhắn với nội dung chán nản cuộc sống, kèm theo đó là thư tuyệt mệnh. Trong thư, bà Nguyên cho rằng mình là người vợ không tốt, không xứng đáng là con dâu của gia đình chồng và vì quá thương hai con nên xin “mang hai con theo cùng”.

Tuy nhiên, đến nay Công an tỉnh Long An cũng như cơ quan CSĐT Bộ Công an vẫn đang làm rõ các chi tiết nói trên. Nghi vấn vì mâu thuẫn gia đình, cụ thể là việc chồng nạn nhân, tức ông Nguyễn Tấn Thành (32 tuổi) hay đi làm ăn xa không có thời gian chăm sóc vợ con dẫn đến người vợ tìm đến cái chết cùng hai con cũng đang được công an tập trung điều tra.

Người trực tiếp tham gia công tác khám nghiệm hiện trường, Thượng tá - bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An cho biết, vết thương dẫn đến tử vong của ba nạn nhân được xác định do vật sắc nhọn tác động với lực mạnh. Hai con của bà Nguyên nhiều khả năng đang ngủ đã bị cứa nên không có kháng cự được, báo Infonet đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang