Vụ 3 mẹ con chết thảm ở Long An: Người mẹ chết vì 8 nhát dao oan nghiệt

author 09:34 25/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 24/11, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã có kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của ba mẹ con được phát hiện tử vong vào sáng 19/11, tại nhà số 811 ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, H.Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Nguyên bị thương ở vùng bụng với 8 nhát đâm gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Cháu Huyền và Khang chết trên giường ngủ với vết cắt sâu ở cổ.

Theo đó, chị Đỗ Thị Ái Quyên (30 tuổi) bị đâm 8 nhát dao ở vùng bụng gây tổn thương nội tạng, trên cổ có vết thương và tay có vết cắt làm đứt động mạch. Bên cạnh đó, trên vai phải của chị Nguyên có dính con dao nhọn.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Zing NewsCông an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Zing News

Trên người cháu Nguyễn Thị Như Huyền (9 tuổi) và cháu Nguyễn Hoàng Khang (8 tuổi, cả hai là con ruột chị Quyên) có vết cắt ở cổ làm mất máu. Ngoài ra, công an còn tìm thấy một số nữ trang và thư tuyệt mệnh ở trong tủ. Hiện cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc theo hai hướng là án mạng hay tự sát.

Trước đó, chiều 20​/11, đại tá Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng Tham mưu - người phát ngôn Công an Long An xác nhận, VKSND tỉnh Long An đã phê chuẩn khởi tố vụ án 3 mẹ con tử vong tại tại ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông, Cần Giuộc, Long An để điều tra. Theo Công an Long An, kết quả điều tra ban đầu xác định có dấu hiệu của tội phạm.

Người trực tiếp tham gia công tác khám nghiệm hiện trường, Thượng tá - bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An cho biết, vết thương dẫn đến tử vong của ba nạn nhân được xác định do vật sắc nhọn tác động với lực mạnh. Hai con của bà Nguyên nhiều khả năng đang ngủ đã bị cứa nên không có kháng cự được, báo Infonet đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang