Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Nguyện ước cuối cùng của nạn nhân

author 19:55 02/11/2015

(VietQ.vn) - Trong thư tuyệt mệnh để lại, chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung ở Thanh Hóa có nguyện ước cuối cùng là cả gia đình được chôn chung một chỗ...!

Ngày 2/11, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa, Phòng Kỹ thuật hình sự tỉnh này tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi, điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của 4 người trong gia đình ông Ngô Lê Hà (SN 1970, trú tại số nhà 218 đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu thập được một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang của ông Hà, cùng 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của ông Hà và bà Trần Thị Nhung (SN 1973, vợ ông Hà).

Bên ngoài cửa hàng điện máy Hà NhungBên ngoài cửa hàng điện máy Hà Nhung

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm thể hiện, ông Hà đang mắc số nợ quá lớn, không có khả năng trả nợ. Sau khi viết xong thư tuyệt mệnh, ông Hà đã đầu độc vợ, con bằng thuốc ngủ liều cao, rồi tự sát.

“Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện trong nhà nạn nhân Hà có tên là Sezipam và Zenpam. Đây là loại thuốc an thần chứa độc tố cao, cấm bán trên thị trường, chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ”, Đại tá Lê Trung Hiếu cho hay.

Suốt từ khi xảy ra sự việc tại cửa hàng điện máy Hà Nhung, nhiều người dân đến theo dõi diễn biến vụ việcSuốt từ khi xảy ra sự việc tại cửa hàng điện máy Hà Nhung, nhiều người dân đến theo dõi diễn biến khám nghiệm các nạn nhân 

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ việc là tự sát, hiện trường trong nhà không có xáo trộn.

Trước khi tự sát, người chồng là ông Ngô Lê Hà đã để lại thư tuyệt mệnh cùng lời trăng trối trong điện thoại. Người đàn ông này sắp xếp thứ tự người chết. Ông này còn xin lỗi gia tiên hai dòng họ. Nguyện vọng cuối cùng của nạn nhân là được hỏa táng, cả gia đình chôn chung một chỗ...!

H. Sơn - A. Tuấn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang