'Trộm' đột nhập vào nhà để ... thắp nến và bật bếp ga

author 15:58 17/07/2015

(VietQ.vn) - Một vụ 'trộm' kỳ lạ xảy ra tại thị trấn Eastbourne, hạt Kent (Anh). Tên trộm đã lẻn vào nhà, đóng tất cả các cửa thông gió, lục các ngăn kéo nhưng sau đó không lấy đi bất cứ thứ gì mà chỉ thắp sáng một cây nến và bật bếp ga.

Ngày 6/7, chủ sở hữu ngôi nhà ở thị trấn Eastbourne, hạt Kent (Anh) trở về nhà vào lúc 18 giờ và phát hiện cảnh tượng kỳ lạ trong nhà. Các ngăn kéo đều bị lục soát, cửa thông gió bị đóng lại. Cảnh sát đang điều tra vụ án kỳ lạ này. Không có bất kỳ vật dụng gì bị mang đi khỏi căn nhà, chỉ có một ngọn nến được thắp sáng và bếp ga được bật lên. 

Người chủ ra ngoài từ lúc 11 giờ 30 phút và kinh ngạc khi nhận ra cửa sau của ngôi nhà đã bị mở khóa. Trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận thấy rằng các cửa sổ trên gác trước đó được mở ra nhằm tạo hệ thống thông gió đều bị đóng lại và chỉ có duy nhất một cây nến được thắp sáng trong phòng tắm.

Cảnh sát đang điều tra vụ án kỳ kaj xảy ra tại hạt Kent (Anh)

Cảnh sát đang điều tra vụ án kỳ kaj xảy ra tại hạt Kent (Anh)

Một bên bếp ga được bật trong gian nhà bếp ở tầng dưới. Nhưng điều kỳ lạ là mặc dù dường như tên trộm đã lẻn vào nhà và lục lọi tất cả các ngăn kéo trong phòng ngủ nhưng lại không lấy đi bất cứ vật dụng gì. 

Cảnh sát quận Sussex (Anh) đang điều tra vụ việc. Thám tử Sheila Bonell cho biết: "Thực tế là có ai đó đã đột nhập vào nhà, nhưng chỉ thắp sáng một cây nến và bật sáng bếp ga. Cả hai chi tiết này đều kỳ lạ và rất đáng lo ngại. Bếp ga không được bật hết cỡ, nhưng theo thời gian có thể nó sẽ gây ra một vụ nổ và đe dọa tính mạng của những người sinh sống trong căn nhà. Chúng tôi muốn mọi người cung cấp thêm thông tin về vụ việc hoặc phát hiện có ai đó lạ mặt xuất hiện xung quang khu vực đường Fairlight trong khoảng thời gian người chủ vắng nhà". 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang