Bảo mẫu bị đánh tơi tả vì dám mở tiệc rượu khi đang trông trẻ

author 13:13 11/04/2015

(VietQ.vn) - Tại Northumberland, Anh đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Một người cha đánh nát mặt người bảo mẫu của con mình khi nhìn thấy ông ta say rượu và ngang nhiên mở tiệc trong nhà.

Lee Brown trú tại đường Katherine, Ashington, Anh đã gây ra vụ án nghiêm trọng. Ông nổi cơn giận giữ đánh gãy gần như tất cả các xương trên mặt người giữ trẻ, Darren McKay, sau khi phát hiện người này đang say rượu tại nhà mình.

Ông Lee Brown trở nên bạo lực sau khi trở về nhà trong đêm và phát hiện ra một bữa tiệc rượu linh đình đang diễn ra tại nhà mình. Lúc đó chỉ có người trông trẻ cùng đứa bé ở nhà. Người cha 23 tuổi tấn công dã man và đánh vào đầu bảo mẫu sau đó kéo ông ta ra khỏi nhà, theo tờ Newcastle Chronicle báo cáo.

Khi ông Brown dừng tay, McKay được đưa tới bệnh viện Wansbeck và bị tổn thương nghiêm trọng. Theo chuẩn đoán, McKay bị gãy xương chán, xương mũi, cằm và hốc mắt. Ngoài ra ông ta cũng bị nhiều vết bầm tím, sưng tấy và một vết cắt sâu ở mặt.

Ông  Lee Brown đâ gây ra vụ án nghiêm trọng sau khi biết  bảo mẫu say rượu tại nhà mình

Ông  Lee Brown đâ gây ra vụ án nghiêm trọng sau khi biết  bảo mẫu say rượu tại nhà mình

Hiện tại, ông Brown phải chịu án tù 17 tháng sau khi nhận tội cố tình gây thương tích nghiêm trọng tại tòa án Newcastle Crown. Thẩm phán, Penny Moreland cho biết: "Brown và vợ, Natasha Snow trở vê nhà vào đêm 12 tháng 9 năm ngoái sau khi nhận được thông báo bảo mẫu chăm sóc con gái đang tổ chức tiệc tùng tại nhà. Không hài lòng với cách bảo mẫu chăm sóc con gái mình do đó, ông ta liền tấn công Darren McKay".

Công tố viên, Neil Pallister, cho biết rằng, ông Brown đã chứng kiến những gì xảy ra xung quanh đứa trẻ. Có âm nhạc lớn và rượu ngổn ngang. Ông ấy mất bình tĩnh và trút sự tức giận lên McKay. Brown túm áo Mc Kay và lôi xuống cầu thang, đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, những tay ăn chơi dự tiệc đã phát hiện thấy McKay nằm nhoài trên mặt đất và gọi xe cứu thương đến.

Ông Pallister nói: "Anh trông trẻ đã bị sưng tấy và bầm tím trên mặt, đặc biệt là vùng mắt. Ngoài ra ông bị một vết rạch dài ờ lông mày và bầm tím xug quanh khuỷu tay". Ông McKay đã điều trị tại bệnh viên Wansbeck 48 giờ và được các bác sĩ khâu vết thương. Công tố viên nói rằng người ta cũng phát hiện một vết bàn chân trên mặt của McKay nhưng Brown phủ nhận điều đó.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang