Vụ án thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương chấp nhận án tử hình

author 13:47 06/01/2016

(VietQ.vn) - Đã hết thời hạn kháng cáo theo đúng qui định, Nguyễn Hải Dương không có đơn kháng cáo tới tòa. Như vậy, bản án tử hình sẽ có hiệu lực.

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước sáng ngày 6/1 vừa cho hay, đã hết thời hạn 15 ngày kháng cáo, cho tới nay, Nguyễn Hải Dương đã không có đơn kháng cáo tới tòa án cấp trên. Như vậy, người chủ mưu trong vụ án thảm sát 6 người chết tại Bình Phước đã chấp nhận bản án tử hình.

Cho tới nay, chỉ có 2 đồng phạm của Nguyễn Hải Dương và Trần Đình Thoại và Vũ Văn Tiến có đơn xin kháng cáo, xin tòa án cấp trên xem xét giảm nhẹ hình phạt.

 Cho tới nay, Nguyễn Hải Dương đã không kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt. 

Cụ thể, ngày 24/12, Vũ Văn Tiến có đơn xin phúc thẩm vụ án này. Theo Tiến, tuy tham gia giết người cùng với Dương, nhưng Tiến đã rất nhiều lần can ngăn Dương, nhưng không có kết quả. Hiện Vũ Văn Tiến đã rất ăn năn, hối hận về hành vi của mình, xin được giảm nhẹ mức án dành cho mình.

Ngày 3/1/2016 vừa qua, Trần Đình Thoại, bị cáo cũng đóng vai trò giúp sức trong vụ án này đã có đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt.

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước cho biết, ngay sau khi nhận được đơn xin kháng cáo, vụ án này sẽ được bàn giao cho Tòa án cấp cao tại TP.HCM thụ lý, xét xử theo đúng thẩm quyền.

Đây là các bị cáo đã gây ra vụ án giết toàn bộ 6 thành viên trong gia đình ông Lê Văn Mỹ, ở huyện Chơn Thành – tỉnh Bình Phước vào hồi tháng 7/2015 vừa qua. Vụ án này đã gây rúng động xã hội trong một thời gian rất dài.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang