Vụ án Trương Hồ Phương Nga: Đại gia tố cáo người dựng email hợp đồng tình ái

authorLan Ninh 07:45 16/10/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ án Trương Hồ Phương Nga, phía ông C.T.M đã có đơn tố cáo người dựng lên những hình ảnh được cho là 'hợp đồng tình ái'.

Tin tức đăng tải trên báo Giao Thôngông C.T.M. (39 tuổi) đã có đơn gửi các cơ quan chức năng TP.HCM, tố cáo người dựng lên những hình ảnh được cho là “hợp đồng tình ái” với hoa hậu Phương Nga. Ông C.T.M. khẳng định, mình không viết những email thỏa thuận đổi tình lấy tiền với hoa hậu Phương Nga, và người dựng lên các email này phải bị xử lý về hành vi vu khống.

Vụ án Trương Hồ Phương Nga: Đại gia tố cáo người dựng email về hợp đồng tình ái

Một trong những ảnh chụp email được cho là thỏa thuận hợp đồng tình ái. Ảnh: Giao Thông

 

Trước đó, từ trưa 22/9 xuất hiện gần 20 bức ảnh chụp nội dung từ email cá nhân của người có tên là My Cao hay Garry Cao trên mạng xã hội đã gây xôn xao.

Trong một số bức ảnh chụp email có thể hiện, email Garry Cao đưa ra một số yêu cầu với cô gái tên Nga như: “Không được cưỡng ép tài chính với anh nữa”, “anh chủ động thời gian thăm em”,… Trong một email Garry Cao còn thân thiết gọi cô gái là “em Nga của anh”…. 

Ngay sau khi xuất hiện những email này ông C.T.M đã phủ nhận: “Tôi chắc chắn không viết những email này”.

Trước tình tiết bất ngờ này, luật sư Nguyễn Kiều Hưng người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hoa hậu Phương Nga đã có đơn gởi các cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ “hợp đồng tình ái” giữa ông M. và Phương Nga. Theo luật sư Hưng, ảnh chụp các email nói trên có một số nội dung, tình tiết phù hợp với hồ sơ vụ án, và lời khai của Phương Nga tại tòa. Nếu chứng minh được bản thỏa thuận tình ái là có thật, thì Phương Nga sẽ vô tội. Theo đó, những người tạo chứng cứ giả đưa hoa hậu Phương Nga vào tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản sẽ phải chịu trách nhiệm.

Theo báo Tiền Phong, ngày 14/10, TAND TP.HCM đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ bà Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, bị truy tố tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” sang Viện kiểm sát nhân dân TPHCM (VKS) điều tra bổ sung.

Trao đổi trên báo Công Lýluật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn Luật sư TPHCM) - bào chữa cho Phương Nga - cho rằng, vụ án còn nhiều tình tiết quan trọng chưa được làm rõ.

Luật sư Dũ đưa ra một số bằng chứng nhằm chứng minh giữa ông M và bà Nga là quan hệ tình cảm chứ không phải là mối quan hệ bình thường, chẳng hạn như tình tiết hai người đã “xuất cảnh 17 lần cùng ngày bay, giờ bay, cùng sân bay” (từ 28/5/2012 - 21/11/2013) được nêu trong hồ sơ vụ án.

Theo ông Dũ, bản “hợp đồng tình ái” là chứng cứ quan trọng để xác định mối quan hệ giữa ông M và Nga. Ông Dũ kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ tình tiết này; đồng thời nhấn mạnh thêm, nếu email có chứa nội dung “hợp đồng” đã bị xóa thì cần khôi phục bằng cách đề nghị Công ty Google giúp đỡ truy lục, phục hồi và cung cấp.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5. Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng. Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang