Ngồi tù vì giết gà ...của mẹ

author 08:58 26/04/2015

(VietQ.vn) - Một vụ án hy hữu tại quận Wudil, bang Kano, Nigeria. Cậu bé 14 tuổi vì tức giận nên đã giết gà của mẹ kế. Vụ án được đưa lên tòa án giải quyết và cậu bé lĩnh 5 tháng tù giam.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một cậu bé 14 tuổi đã phải vào tù vì giết gà của mẹ kế. Câu chuyện diễn ra nghe có vẻ kỳ lạ, hài hước và khó tin, nhưng đây là câu chuyện có thật và là vụ án hy hữu tại quận Wudil, bang Kano, Nigeria.

Cậu bé 14 tuổi giết một con gà đã phải lĩnh 5 tháng tù giam. Đứa trẻ vẫn còn đang ở tuổi vị thành niên. Theo như luật sư, Audu Bulama Bukarti, cậu bé đã bất hòa với mẹ kế một vài tháng trở lại đây.

Vụ án hy hữu ở Nigeria, chỉ vì giết gà của mẹ, cậu bé 14 tuổi phải ngồi tù

Vụ án hy hữu ở Nigeria, chỉ vì giết gà của mẹ, cậu bé 14 tuổi phải ngồi tù

Họ thường xuyên tranh luận và cãi vã. Dường như vượt quá giới hạn tức giận, cậu bé đã giết chết một trong những con gà của bà mẹ. Ngay lập tức người phụ nữ gọi cảnh sát bắt giữ đứa con.

Sau đó, đứa trẻ đã được đưa ra tòa và phải ngồi tù 5 tháng. Luật sư Bukarti cho biết: "Người mẹ kế đã đưa cậu bé đến đồn cảnh sát cùng với con gà".

"Và khi cảnh sát cố gắng giải quyết vụ việc nhưng bà mẹ vẫn không hài lòng với kết quả, vụ án được chuyển giao lên tòa án". Cuối cùng cậu bé đã được gửi đến một trung tâm cải huấn thanh thiếu niên để điều chỉnh hành vi của mình.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang