Vụ anh rể, em dâu chết trên giường ngủ : Còn nhiều tình tiết đáng ngờ

author 18:49 01/12/2015

(VietQ.vn) - "Vụ án còn nhiều tình tiết rất đáng ngờ. Chúng tôi nghi ngờ có thể đây là vụ giết người dựng hiện trường giả", vị cán bộ điều tra thuộc Công an Hà Tĩnh cho biết. .

Theo tin tức từ báo Zing News, chiều 29/11, gia đình đã làm lễ an táng cho ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi) trong vụ án anh rể, em dâu chết trên giường với nhiều vết chém ở Hà Tĩnh.

Ông Nguyễn Bảy (44 tuổi, chồng bà Thọ) đã bị công an triệu tập tối 28/11, đến chiều 29/11 vẫn chưa được về. Một điều tra viên tiết lộ, tại cơ quan điều tra, người đàn ông này đã ghi 4 tờ khai.

Ngôi nhà nơi phát hiện xác ông Hoài và bà ThọNgôi nhà nơi phát hiện xác ông Hoài và bà Thọ. Ảnh: VnExpress

Ông Bảy được xem là nghi can số một trong vụ trọng án. Hiện vụ việc vẫn trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin”, cán bộ này nói.

Ông Phan Trung Thành, Trưởng công an xã Cổ Đạm cho biết, tại hiện trường, ngoài hai con dao Thái, cảnh sát thu thêm một chiếc rìu bổ củi cũng dính máu.

Công an Hà Tĩnh cho biết trên thi thể ông Hoài và bà Thọ có hàng chục vết đâm. Sau khi mời một số người lên làm việc, cảnh sát nghi ngờ ông Nguyễn Văn Bảy có liên quan, tuy nhiên qua lấy lời khai hơn một ngày qua, ông này không thừa nhận.

"Vụ án còn nhiều tình tiết rất đáng ngờ. Chúng tôi nghi ngờ có thể đây là vụ giết người dựng hiện trường giả. Động cơ giết người đang được triển khai theo các hướng như giết người cướp của, do ghen tuông, tình tiết mâu thuẫn trong gia đình cũng được chú ý", vị cán bộ điều tra nói.

Theo trưởng thôn Linh Trung, ông Bảy trông vẻ ngoài bình thường nhưng tính cách cũng thi thoảng bất thường. Vài năm trước đó, ông này từng cầm dao đuổi chém em trai bà Thọ, may mắn là sự việc được mọi người can ngăn, báo VnExpress đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang