Vụ bảo vệ trường học bị sát hại: 2 nghi phạm thường ăn cơm cùng nạn nhân?

author 10:41 08/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bảo vệ trường Trung cấp nghề số I bị sát hại, có nghi vấn 2 nghi can có quen biết, thân thiết với nạn nhân.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, thông tin mới nhất về vụ án một bảo vệ của Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội bị sát hại, lực lượng công an đã bắt giữ được hai nghi phạm. Theo một số nguồn tin, hai nghi phạm này có mối quan hệ khá thân thiết với nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên báo PL TPHCM, ông Nguyễn Đăng Ninh, trưởng thôn Hòa Bình, cho biết trước thời điểm bị sát hại, ông Q. Có thường xuyên qua lại với hai thanh niên từ nơi khác đến. Thậm chí hai nam thanh niên này còn ngồi ăn cơm cùng ông Q. nhiều lần, họ rất thân mật với nhau, xưng hô là chú, cháu.

 Trường Trung cấp Nghề số I - nơi bảo vệ bị sát hại. Ảnh: Khám phá

“Sáng hôm qua 6/6, khi tới đám tang của ông Q., chúng tôi vẫn còn nghe ông B. (một bảo vệ khác trong trường) kể rằng hai nam thanh niên kia thường rủ nhau đến phòng của ông Q. ăn cơm. Lúc phát hiện ra thi thể ông Q., trong căn phòng bảo vệ vẫn còn nguyên ba chiếc bát và ba đôi đũa”.

Theo ông Ninh, do hai nam thanh niên là người từ nơi khác đến làm ăn nên mọi người trong thôn không nắm rõ các thông tin về họ. Còn về nạn nhân, ông Q. Là người sống khá hiền lành, chưa bao giờ để xảy ra mâu thuẫn với ai trong thôn, xóm. Trước khi làm bảo vệ trường học, ông Q. từng đi làm nghề thợ xây ở các tỉnh khác.

Trước đó, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 7-6, CA huyện Phú Xuyên cho biết đã phối hợp với cơ quan CSĐT CATP Hà Nội bắt giữ 2 đối tượng tình nghi sát hại ông Phan Văn Quân, SN 1959, trú tại huyện Phú Xuyên, bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1 vào đêm 6-6.

Hai nghi phạm sau đó được xác định là Trần Ngọc Linh (27 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) và Nguyễn Minh Trường (24 tuổi, ở huyện Thanh Trì). Bước đầu, bộ đôi khai là hung thủ sát hại ông Q.

vào khoảng 6g30 ngày 5-6, phát hiện ông Quân tử vong tại phòng bảo vệ của trường, ông Phạm Ngọc Ba, SN 1956, trú tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, là bảo vệ trường Trung cấp nghề số 1 đã trình báo CA huyện Phú Xuyên.

Nhận được thông tin, lực lượng CA huyện cùng phối hợp với Phòng CSHS CATP Hà Nội đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ. Quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nạn nhân chết trên giường, xung quanh có nhiều vết máu, đồ đạc bị xáo trộn. Nhiều tài sản có giá trị như xe máy, ĐTDĐ của nạn nhân đều biến mất; phòng thủ quỹ của trường bị cạy phá...

Thảm sát Bình Phước: Giáp mặt tại trại giam, Nguyễn Hải Dương quỳ xin lỗi mẹ Vũ Văn Tiến(VietQ.vn) - Liên quan đến thảm sát Bình Phước, mới đây, khi giáp mặt mẹ Vũ Văn Tiến tại trại giam, Nguyễn Hải Dương đã chạy đến và quỳ gối xin lỗi.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang