Vụ bắt cóc trẻ ở Hà Nội: Đối tượng sa lưới sau 5 giờ gây án

author 09:24 10/11/2015

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đối tượng bắt cóc cháu bé 3 tuổi tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai để tống tiền đã sa lưới sau 5 giờ gây án.

Chiều 9/11, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ bắt cóc xảy ra trên địa bàn phường Quang Trung, Công an quận đã phối hợp cùng Phòng CSHS CA Hà Nội đã vào cuộc điều tra

Chỉ sau 5 giờ gây án, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Lương Tiến Chung (24 tuổi, trú tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) gây ra vụ bắt cóc cháu bé cùng địa bàn để chiếm đoạt 20 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Hồng Thái thông tin thêm, Công an quận Hoàng Mai đã bàn giao đối tượng Chung và toàn bộ hồ sơ cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 19h, ngày 7/11, Chung điều khiển xe máy đến vườn hoa khu vực ngõ 64 đường Tây Trà thuộc phường Quang Trung, quận Hoàng Mai.

Sau khi  lượn lờ vài vòng, Chung thấy cháu Vũ Văn Th (3 tuổi) đang chơi cùng một anh họ cùng tuổi.

Anh Vũ Văn T, bố cháu Th cho biết, khi bắt cóc cháu bé, đối tượng đã để lại một tờ giấy với nội dung: “Ông bà muốn nhận lại con thì đưa 20 triệu đồng…rồi gọi cho tôi theo số điện thoại 01653423461”.

“Tôi làm theo lời đối tượng gọi điện theo số điện thoại trên mảnh giấy, nhưng chỉ liên hệ được 1 lần thì tắt máy”, anh Th kể.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, Chung đã nhắn tin yêu cầu anh Th buộc tiền vào dây chun và thả xuống gầm cầu Thanh Trì đồng thời sang khu vực trụ sở Công an phường Sài Đồng, Long Biên để nhận con.

Khi sang đến nơi, cháu T đang ngồi chơi ở trụ sở công an phường. Tuy nhiên lúc này các chiến sỹ công an ở đây mới biết sự việc và đang tìm cách liên lạc với gia đình vì tưởng rằng cháu T bị đi lạc.

Theo Trí thức trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang