Vụ bé 6 tuổi lái ô tô: Công an phạt bố và tạm giữ ô tô

author 09:25 05/09/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau khi xác định được danh tính những người điều khiển xe trái quy định, công an TP Móng Cái đã mời bố con anh Quý lên làm việc. Theo đó, anh Đặng Văn Quý đã bị xử phạt hành chính theo điểm D, khoản 5, điều 30, Nghị định 171.

Trung tá Hoàng Văn Hiệp (Đội trưởng Đội CSGT TP. Móng Cái, Quảng Ninh) thông tin đã tìm được “nhân vật chính” xuất hiện trong đoạn clip trên. Theo Trung tá Hiệp, Đội CSGT thành phố đã triệu tập cả hai bố con lên đội để lấy lời khai và hoàn thiện hồ sơ. Trung tá Hiệp cho hay, hiện tại, đơn vị đang giữ lại chiếc xe đó, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Theo thông tin CSGT TP Móng Cái cung cấp, khoảng 10h sáng ngày 4/9, Công an thành phố đã xác định được bố cháu bé cho cháu bé điều khiển xe là anh Đặng Văn Quy (SN1973, hộ khẩu thường trú tại Vũ Đông, Thái Bình, hiện đang tạm trú tại khu 5, phường Ka Long, TP. Móng Cái). Cháu bé được bố cho lái xe là cho con trai anh Quy tên là Đặng Thế T. (SN 2009 ) là học sinh lớp 1E trường tiểu học Đặng Phúc Lộc.

Hình ảnh bé trai 6 tuổi lái ô tô gây xôn xao

Ngay sau khi xác định được danh tính những người điều khiển xe trái quy định, công an TP Móng Cái đã mời 3 bố con anh Quy lên làm việc. Theo đó, anh Đặng Văn Quy đã bị xử phạt hành chính theo điểm D, khoản 5, điều 30, Nghị định 171. Với hành vi để cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện theo quy định tại khoản 1, điều 58 , luật Giao thông đường, mức phạt từ 2- 4 triệu đồng. Chiếc xe ô tô tải của anh Quy cũng bị tạm giữ để xử lý theo quy định...

Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện một clip quay lại cảnh cháu bé mặc đồng phục học sinh ngồi trong lòng bố điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường phố Móng Cái. Cụ thể là từ chân cầu Hoà Bình rẽ vào đường có bệnh viện Móng Cái, đi qua nhiều phố nhỏ trước khi dừng lại tại khu 5 phường Ka Long, Móng Cái. Tại nhiều đoạn rẽ, cháu bé được sự giúp đỡ của bố để đi vào những đoạn đường nhiều người qua lại..., báo Infonet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang