Vụ bé gái 11 tuổi nghi bị giết, hiếp giữa sân nhà: Sự thật dần được ‘phơi bày’

authorHòa Lê 11:25 17/05/2016

(VietQ.vn) - Truy theo dấu vết nóng, lực lượng Công an TP Hải Phòng đã thu giữ được chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm.

Những ngày qua, dư luận hết sức căm phẫn và bàng hoàng trước vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại dã man. Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng triển khai lực lượng, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, truy bắt hung thủ gây án.

Theo thông tin mới nhất từ báo Công An Nhân Dân, qua khám nghiệm hiện trường, truy theo giấu vết nóng, lực lượng Công an thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm. Ngoài ra, các trinh sát còn thu được một chiếc điện thoại di động của mẹ nạn nhân vất ở gần nhà.

Vụ bé gái 11 tuổi nghi bị giết, hiếp giữa sân nhà: Sự thật dần được ‘phơi bày’

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng bé gái 11 tuổi nghi bị hiếp dâm, giết hại dã man. Ảnh: Người Lao động

Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4 m trước của nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., cơ quan điều tra nhận định nghi can trèo tường đột nhập vào nhà. Sau khi sát hại nạn nhân, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành liền để nạn nhân nằm ở sân rồi trốn thoát.

Nhà nạn nhân nuôi một con con chó nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa. Với chi tiết này, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào ngày 15/5, ông Vũ Văn Nhân, chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là một bé gái 11 tuổi nghi bị hiếp dâm rồi sát hại tại nhà của mình.

Vụ bé gái 11 tuổi nghi bị giết, hiếp giữa sân nhà: Sự thật dần được ‘phơi bày’

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Công An Nhân Dân

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 14/5. Vợ chồng ông N.V.T sang nhà hàng xóm giúp thu hoạch thuốc lào, để con gái nhỏ là N.T.N (11 tuổi) ở nhà một mình. Đến khoảng 21h30, hai vợ chồng về nhà thì thấy bên trong tối om, gọi không thấy cháu N.T.N đâu.

Cả hai tá hoả đi tìm thì phát hiện cháu N.T.N nằm chết giữa sân, không mặc quần, xung quanh có vết máu, có dấu hiệu bị xâm hại, đầu có vết thương lớn. Được biết, N.T.N là học sinh chăm ngoan, có khuôn mặt thanh tú, da trắng, trông cao lớn hơn các bạn cùng trang lứa.

Gia đình Minh Béo bị ‘nữ quái’ lừa 10.000 USD khi thuê luật sư bào chữa(VietQ.vn) - Gia đình nghệ sĩ hài Minh Béo mới đây cho biết, họ đã bị một nữ luật sư lừa 10.000 USD trong lần đầu thuê người bào chữa cho anh.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang