Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị bắt cóc: Bất ngờ trở về, kể tường tận sự việc

authorHòa Lê 13:00 20/02/2018

(VietQ.vn) - Cách đây ít giờ, bé gái 14 tuổi nghi bị bắt cóc đã được một người dân xã khác đưa về gia đình an toàn. Đối tượng nghi vấn bắt cóc nữ sinh này cũng đã được bắt giữ để làm rõ.

Vào chiều ngày 19/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin 1 nữ sinh 14 tuổi bị người đàn ông lạ mặt nghi bắt cóc khi đang bán bóng bay trước của nhà. Nữ sinh được xác định là Trần Thị M. (14 tuổi, trú tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng.

Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị bắt cóc: Trở về an toàn, bắt được đối tượng nghi vấn

Camera gần nhà Mai có ghi được hình ảnh lúc 13h40, M. ngồi trên xe một người đàn ông lạ mặt đi theo hướng xã Chính Lý. Ảnh: Lê Thanh Loan

Báo Dân Trí đưa tin, gia đình cháu Trần Thị M. cũng xác nhận đã mất liên lạc với cháu M. từ hơn 13h ngày 19/2 đến hơn 17h chiều cùng ngày.

Đến 20h tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên, anh Trần Ngọc Chung (bố cháu M., trú xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) cho biết cách đây ít phút cháu M. đã được một người dân xã khác đưa về gia đình an toàn.

Theo anh Chung, người đưa cháu về trao đổi rằng có đọc thấy thông tin cháu M. mất tích trên mạng nên khi nhìn thấy cháu đi cùng người đàn ông kia đã bảo người đàn ông lại, báo cho chính quyền địa phương rồi đưa cháu về nhà.

Tai nạn giao thông tăng kinh hoàng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018(VietQ.vn) - Sau sáu ngày nghỉ tết Mậu Tuất, cả nước xảy ra 231 vụ tai nạn giao thông, làm chết 179 người, 186 người bị thương. Tăng khoảng 27% so với cùng kỳ năm 2017.

Anh Chung cho biết, khi về nhà cháu chỉ kể lại rằng lúc đang bán bóng bay thì người đàn ông kia đến rồi nhận là người quen với ông chú họ của gia đình, thiếu hàng thì bác chở đi lấy hàng. Vì tin người nên cháu mới lên xe. Nhưng người đàn ông kia chỉ chở cháu đi loanh quanh, hết chỗ nọ đến chỗ kia. Cho đến khi có người phát hiện giữ người đàn ông kia lại, còn cháu thì được đưa về nhà.

Cũng theo người nhà cháu Trần Thị M., đối tượng  nghi vấn đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng hơn 13h chiều ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), cháu Trần Thị M. đang bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (đoạn gần bưu điện xã Hợp Lý) thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt chở đi bằng xe máy.

Theo người đăng tải thông tin, em gái của M. kể: “Vào thời điểm đó, hai chị em cháu cùng bán bóng bay ở trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở chị cháu đến chỗ lấy bóng.

Người đàn ông này có đưa cho chị cháu đội 1 chiếc mũ cối, cháu có bảo chị đừng đi nhưng chị Mai cứ thế ngồi lên xe đi cùng người đàn ông đó, camera gần nhà M. có ghi được hình ảnh lúc 13h40 và đi theo hướng xã Chính Lý…”

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an xã Hợp Lý và công an huyện Duy Tiên đã tích cực sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, tìm kiếm. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang