Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man: Cha ruột bé Ngân xuất hiện

author 16:34 15/09/2014

(VietQ.vn) – Anh Tố - người được cho là cha ruột của cháu Ngân cảm thấy giận tím mặt khi nhìn thấy bé Ngân bị hành hạ dã man đến như vậy.

 Khoảng 13h chiều ngày 15/9, anh Trần Văn Tố (SN 1983, quê quán Sóc Trăng) – người tự xưng là cha ruột của bé gái Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) đã vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để nhận mặt con ruột của mình.

Trong bệnh viện, anh Tố cũng đã trình ra cuốn sổ hộ khẩu, trong đó anh Tố có vợ là chị Nguyễn Thị Thùy Trang – mẹ ruột của bé Ngân. Chị Trang và anh Tố có hai người con chung, trong đó cháu trai tên Tài và cháu gái tên Ngân (4 tuổi).

Anh Tố cho biết, đến nay, cả anh chị đều chưa ly hôn với nhau, tuy nhiên đã không còn chung sống.

Anh Tố và bé Ngân tại bệnh viện đa khoa Bình Dương (ảnh: L.Phương)

Anh Tố thông tin: Anh chị cưới nhau từ cách đây 10 năm sau khi quen biết với nhau. Cách đây 2 năm, khi đã có với nhau 2 người con chung thì chị Trang xuất hiện nhiều mối quan hệ phức tạp. Sau nhiều trận cãi vã kịch liệt, chị Trang dẫn cháu Ngân về nhà ngoại để sống, còn anh Tố thì nuôi cháu trai.

Dù đã rất nhiều lần thương lượng, muốn đem con gái về nhà nuôi, nhưng ý định của anh Tố đều bất thành.

Nói về người cha dượng, chồng của chị Trang là Đỗ Trọng Minh, anh Tố đã nói rằng mình không biết gì về người này. Nhìn thấy những vết thương tím tái, máu tụ trên khuôn mặt cháu Ngân, anh Tố cảm thấy rất tức giận, muốn tìm gặp người cha dượng ngay để hỏi nguyên nhân vì sao lại hành hạ người con gái của mình.

Trao đổi với báo giới, anh Tố nhấn mạnh: Anh Tố sẽ là người mang cháu Ngân về nhà mình nuôi, chứ không phải bà ngoại của cháu.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang