Vụ bé gái 8 tuổi bị tình nghi hãm hiếp: Bước đầu hung thủ đã nhận tội

author 17:17 10/06/2015

(VietQ.vn) - Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Nhường đã thừa nhận hành vi của mình đúng với những gì mà chị T, mẹ cháu S tố cáo với Công an.

Chiều ngày 10/6, chị Trần Thị.B.T và chồng cùng với cháu Hoàng.H.S đã đến Đội 7 – Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (trong khu vực trại giam Chí Hòa), gặp điều tra viên tên Trà để làm việc xung quanh vấn đề cháu S tình nghi là đã bị hãm hiếp từ nhiều năm nay.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, các điều tra viên cũng đã mời đối tượng Huỳnh Minh Nhường, người hiện nay là nghi can số 1 đã gây ra những vụ hãm hiếp đối với cháu S.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam ngay sau khi hoàn thành buổi làm việc với cơ quan Công an, chị T cung cấp cho chúng tôi chi tiết: Điều tra viên thông báo tên Nhường bước đầu đã khai nhận hành vi của mình là đúng như chị T tố cáo.

Chị T (trái) thông báo, bước đầu, cơ quan Công an nói hung thủ Nhường đã nhận tội (ảnh: H.T)

Tuy nhiên, đây chỉ là phần nhận tội ban đầu, việc áp dụng tội danh nào cho Nhường sẽ còn phải tiếp tục quá trình điều tra, mới có thể xác định cho đúng tội danh.

Hiện quá trình điều tra vụ việc này vẫn còn đang tiếp tục, phải củng cố hồ sơ, chứng cứ chắc chắn trước khi có các quyết định quan trọng khác áp dụng đối với tên Nhường.

Trong buổi làm việc với cơ quan Công an, chị T và chồng của mình đã khai báo toàn bộ các chi tiết có liên quan đến vụ việc mà Nhường hãm hiếp cháu S nhiều lần, kể cả thông tin mới chị T cung cấp là có một số lần Nhường và một số đối tượng tham gia hãm hiếp cháu S với quy mô đông người.

Hiện vụ việc nghiêm trọng này vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an tích cực điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang