Vụ bé trai bị bắt cóc ở Quảng Bình: Thông tin mới nhất từ Công an

author 18:25 08/07/2017

(VietQ.vn) - Nhiều vấn đề xung quanh việc phát hiện thi thể bé trai bị bắt cóc ở Quảng Bình đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Sáng 8/7, một người dân địa phương đã tình cờ phát hiện thi thể cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình) ở gần nhà sau nhiều ngày bé mất tích.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, anh Trần Mạnh Phương (33, tuổi, ở cùng phường với cháu Nghĩa) đi thả lưới bắt cá trong một hồ nước nhỏ phía sau nhà cháu bé, cách nhà cháu khoảng 1,5 km thì phát hiện thi thể của cháu. Quanh hồ nước này khá vắng vẻ, có một số con đường ít người qua lại.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường khu vực hồ nước phát hiện thi thể cháu Nghĩa. Ảnh Thanh niên

Theo báo Vietnamnet, chiều nay, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu – Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại thời điểm phát hiện thấy cháu bé, thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

Đại tá Hiệu cũng cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong chính là cháu Nghĩa – đứa trẻ bị thất lạc nhiều ngày nay. Hiện, công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trước thông tin cho rằng, tại thời điểm phát hiện cháu bé tại bãi cát cách nhà nạn nhân khoảng 2km, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm. Đại tá Nguyễn Văn Hiệu cho biết, vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

“Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi”, ông Hiệu nói.

Như đã thông tin trước đó, chiều tối 3/7, vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn) trình báo công an sự việc con trai là cháu Trần Trung Nghĩa bỗng nhiên mất tích khi đang chơi ở nhà.

Thời điểm mất tích xảy ra vào chiều 3/7, khi đó cháu Nghĩa ngồi chơi với gia đình trước sân nhà, một lúc, chị Thảo vào nấu cơm còn anh Ất đi tưới cây. Sau đó thì không phát hiện cháu đâu mặc dù gia đình và hàng xóm đã tìm kiếm nhiều nơi khác nhau.

PV (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang