Thông tin mới vụ Bệnh viện Thu Cúc kỳ thị sản phụ người Vĩnh Phúc

author 13:31 28/02/2020

(VietQ.vn) - Đại diện truyền thông Bệnh viện Thu Cúc vừa có thông tin thêm về sự việc báo chí phản ánh Bệnh viện Thu Cúc kỳ thị sản phụ người Vĩnh Phúc.

Ảnh chụp màn hình. 

Liên quan đến sự việc báo chí phản ánh Bệnh viện Thu Cúc kỳ thị sản phụ người Vĩnh Phúc, mới đây, Bộ Y tế đã có công văn số 767/BYT-BM-TE gửi bệnh viện này yêu cầu khẩn trương kiểm tra và báo cáo ngay sự việc về Bộ Y tế - Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em trước ngày 25/2.

Ngày 21/2, phóng viên đã liên hệ với một vị đại diện truyền thông Bệnh viện Thu Cúc, vị này cho biết sau khi nhận được công văn, phía bệnh viện đã làm báo cáo sự việc gửi Bộ Y tế. Đồng thời, đại diện truyền thông đơn vị này nhấn mạnh sẽ thông tin sớm nhất đến báo chí: “Sau khi có thông tin chính thức từ phía bệnh viện gửi Bộ Y tế, bệnh viện sẽ liên hệ lại, em không cần phải gọi nữa”, vị đại diện truyền thông cho hay.

Ngày 27/2, phóng viên liên hệ lại để xác minh thông tin, vị đại diện này cho hay: “Sau khi có thông tin, sáng ngày 18/2 phía bệnh viện khi kiểm tra thông tin đã liên hệ ngay với sản phụ và người nhà. Sau trao đổi, sản phụ và gia đình đã chia sẻ, không có ý kiến gì và đã gỡ thông tin đăng tải trên facebook trước đó. Các thông tin đăng tải trên mạng là không đầy đủ".

Tại phần giới thiệu Khoa Phụ sản trên website benhvienthucuc.vn nêu rõ: "Hiện nay khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ: Thai sản trọn gói, Khám và điều trị phụ khoa. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, mọi dịch vụ đều được chú trọng đầu tư từ trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ cho đến hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế. Các gói khám và gói thai sản được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi thăm khám, an tâm mang thai và vượt cạn".

Vụ Bệnh viện Thu Cúc kỳ thị sản phụ người Vĩnh Phúc: ‘Chúng tôi đang báo cáo Bộ Y tế’ (VietQ.vn) - Đại diện truyền thông của Bệnh viện Thu Cúc cho biết, đơn vị này đang làm báo cáo gửi lên Bộ Y tế về vụ việc báo chí phản ánh Bệnh viện Thu Cúc kỳ thị sản phụ người Vĩnh Phúc.

Thanh Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang