Vụ bia Heineken tẩy xóa hạn sử dụng: 'Chuyện này có gì đâu'!?

author 06:43 26/04/2016

(VietQ.vn) - Sau hơn 1 tháng khách hàng phát hiện, phản ánh về sản phẩm bia Heineken có dấu hiệu tẩy xóa hạn sử dụng nhưng đến nay công ty này vẫn im lặng...!

Liên quan đến sự việc anh Bùi Đức Thi (ở Thái Bình) cùng một số người đang công tác tại một bệnh viện ở tỉnh Thái Bình phản ánh, sau khi mua 1 thùng bia Heineken 24 lon tại đại lý Nga - Long ở đường Hai Bà Trưng (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về uống thì phát hiện 4 lon bia có dấu hiệu tẩy xóa hạn sử dụng, ngày sản xuất đang gây sự chú ý, quan tâm đặc biệt của dư luận, người tiêu dùng trong cả nước.

Bởi, sau khi phát hiện sự việc này, khách hàng đã nhiều lần phản ánh, khiếu nại đến đơn vị sản xuất sản phẩm bia Heineken là Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội đến này nhà sản xuất này vẫn nhất mực… im lặng!

Sự việc hãng bia Heineken bỏ mặc quyền lợi của người tiêu dùng hơn 1 tháng nay với tổng cộng 3 lần đến trao đổi làm việc, đề nghị lấy mẫu sản phẩm nhưng không hề có bất cứ câu trả lời nào càng khiến cho khách hàng bức xúc, mất lòng tin sử dụng sản phẩm này.

Theo những khách hàng này, sau khi sử dụng sản phẩm bia Heineken, họ phát hiện ra những bất thường về ngày sản xuất, hạn sử dụng có dấu hiệu bị tẩy xóa nên rất muốn nhà sản xuất thông tin đầy đủ, giải thích thỏa đáng để họ yên tâm tin dùng.

Tuy nhiên, thái độ coi thường người tiêu dùng của Heineken ngày càng thể hiện rõ nét làm cho những khách hàng này thiếu thiện cảm về sản phẩm đồ uống khá nổi tiếng ở Việt Nam nhiều năm nay. Từ đây, để họ tiếp tục chung thành với thương hiệu bia Heineken là rất khó khi hãng bia này đã mất điểm với khách hàng khi sự cố xảy ra.

Các lon bia Heineken có dấu hiệu bị tẩy xóa hạn sử dụng

“Có thể họ nghĩ chúng tôi không uống bia Heineken thì sẽ có người khác sử dụng sản phẩm của họ. Nếu họ có suy nghĩ như vậy, chúng tôi sẵn sàng chuyển sang hãng bia khác chẳng cần phải bàn luận nhiều làm gì.

Nhưng điều chúng tôi muốn ở đây là nhà sản xuất bia Heineken hãy giải thích cho khách hàng rõ ràng câu hỏi: Có phải các lon bia đã hết hạn sử dụng được in đè hạn sử dụng mới không? Còn nếu chuyện đó có thật thì lỗi này do khâu nào? Tôi nghĩ cái đó không mất quá nhiều thời gian đến thế chứ?”, anh Bùi Đức Thi bức xúc đặt câu hỏi.

Một trong số 4 lon bia Heineken có dấu hiệu bị tẩy xóa hạn sử dụng bằng mắt thường có thể nhìn thấy1 trong số 4 lon bia Heineken có dấu hiệu bị tẩy xóa hạn sử dụng bằng mắt thường có thể nhìn thấy rõ được

Trả lời câu hỏi sau sự việc này có còn đặt niềm tin vào thương hiệu bia Heineken nữa không, anh Thi bày tỏ: “Cái chúng tôi muốn là làm rõ sự việc vì việc này không phải chỉ chúng tôi mà còn là quyền lợi của bao nhiêu khách hàng khác nữa. Bởi nếu sự việc không được làm sáng tỏ thì nhiều khách hàng khác hoàn toàn có thể mua… trúng vào sản phẩm có lỗi tương tự.

Chúng tôi vẫn nghĩ họ là thương hiệu lớn mạnh nên luôn tôn trọng chúng tôi, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất không phải thái độ thờ ơ, bỏ mặc người tiêu dùng như thế này…”.

Tiếp nhận thông tin phản ánh từ bạn đọc cùng diễn biến của sự việc này, chúng tôi đã liên hệ với Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội để làm rõ việc khách hàng phản ánh các lon bia Heineken có dấu hiệu tẩy xóa ngày sản xuất, hạn sử dụng và in đè lên bằng ngày sản xuất, hạn sử dụng mới, một đại diện của đơn vị này cho hay: “Chuyện này có gì đâu!”.

Cũng theo vị đại diện này, phía công ty đã làm việc với khách hàng nhưng việc trả lời chính thức báo chí phải chờ lãnh đạo xem xét, hồi đáp trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

>> Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã bị chém chết trong đám tang

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang